สุเทพ นำกปปส.ศูนย์ราชการทำบุญตักบาตร 5 ธ.ค.

สุเทพ นำกปปส.ศูนย์ราชการทำบุญตักบาตร 5 ธ.ค.

"สุเทพ" นำ กปปส. ที่ศูนย์ราชการ  ตักบาตรพระสงฆ์  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เช้านี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขา กปปส. ได้ร่วมถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ พร้อมกับประชาชนผู้ร่วมชุมนุม ก่อนจะมีการตักบาตรต่อไป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม โดยมีประชาชนสวมใส่เสื้อสีเหลือง

ซึ่งเป็นสีประจำพระจำวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเข้าร่วม
บรรยากาศการชุมนุม กปปส. ที่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน
 
เช้าวันนี้ ประชาชนที่มาร่วมชุมนุมและพื้นที่ใกล้เคียง ต่างพร้อมใจกันใส่เสื้อสีชมพูและเสื้อสีเหลือง นำข้าวสารอาหารแห้ง มารอตักบาตร  โดย นายอิสสระ สมชัย คณะกรรมการ กปปส. ได้เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย และนำมวลชนร่วมทำบุญตักบาตร พระสงฆ์ จำนวน 99 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวาคม

สำหรับกิจกรรมบนเวทีวันนี้ จะเป็นการทำกิจกรรมเทิดพระเกียรติและนำเสนอพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยในเวลา 10.00 น. จะมีการดึงสัญญาณจากโทรทัศน์ร่วมกันเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ที่ถ่ายทอดสดพระราชพิธีเสด็จออกมหาสมาคมให้ประชาชนได้ร่วมรับชมด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์