สุเทพ นัดชุมนุมใหญ่วันตัดสินคดีโยกถวิล

สุเทพ นัดชุมนุมใหญ่วันตัดสินคดีโยกถวิล

“สุเทพ”นัดชุมนุมใหญ่วันศาลรธน.ตัดสินคดีโยก “ถวิล” เชื่อ “ยิ่งลักษณ์”ตายคาเขียง ทำแดงอาละวาดหนัก เหน็บ“ปู” รอกลืนน้ำตาแห่งความพ่ายแพ้

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 2 เม.ย. ที่เวทีกปปส. สวนลุมพินี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. ร่วมกันถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี จากนั้นนายสุเทพ กล่าวปราศรัยว่า สาเหตุที่เราต้องยกขบวนไปพบข้าราชการกระทรวงคลัง เพื่อหารือกับปลัดกระทรวงการคลัง อธิบดีกรมต่าง ๆ  และผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ เพื่อฝากการบ้านให้เตรียมจัดสรรงบประมาณ 1.2 แสนล้านบาท มาจ่ายหนี้ให้กับชาวนา ซึ่งจากการสัมผัสกับข้าราชการกระทรวงการคลัง ทุกคนมีหัวใจหลอมรวมกันคิดเพื่อประเทศชาติแล้ว จึงถือว่าเป็นวันแห่งความสำเร็จของการต่อสู้ วันที่ 3 เม.ย. เวลา 10.00 น. เราจะไปหาข้าราชการกระทรวงอื่นต่อไป

จากนั้นจะไปหาข้าราชการตำรวจ และทหาร ด้วยหัวใจรักชาติแผ่นดิน ด้วยความอหิงสาและอดทน เชื่อว่าตอนนี้เวลาของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เหลือน้อยลงแล้ว น.ส.ยิ่งลักษณ์ อยากจะทำหรืออยากกินอะไรก็รีบทำ เพราะอีกหน่อยจะกลืนได้แต่น้ำตาแห่งความพ่ายแพ้               

“รู้สึกดีใจที่ศาลรัฐธรรมนูญรับวินิจฉัยคดี น.ส.ยิ่งลักษณ์ โยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี ออกจากเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ โดยไม่เป็นธรรม อยากให้คอยดูว่านปช.จะออกโวยวายว่าศาลรัฐธรรมนูญไม่มีอำนาจวินิจฉัย และสองมาตรฐาน ตนเชื่อว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องพ้นจากตำแหน่ง ตายคาเก้าอี้ ตายคาสนามประชาธิปไตยอย่างที่เคยพูดอย่างแน่นอน และเชื่อว่ากลุ่มนปช.จะก่อเหตุทันที จึงขอส่งสัญญาณถึงประชาชนทั่วประเทศ ขอให้เตรียมตัวไว้ ถ้าวันไหนศาลรัฐธรรมนูญตัดสินเรื่องนี้ วันนั้นคือวันชุมนุมใหญ่ของมวลมหาประชาชน เชื่อว่าอีก 15 วัน หลังจากนี้ศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยในคดีนี้ จึงขอให้ทุกคนเตรียมตัวมาชุมนุมด้วย

นอกจากนี้ยังมีคดีการทุจริตโครงการจำนำข้าว หากป.ป.ช.ชี้ว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ผิด สมุนบริวารของคนพวกนี้เราต้องอาละวาด

ลูกฟุตบอลมันกลิ้งเข้าเท้าเราแล้ว ดงนั้นเราต้องวอลเล่ย์เข้าตาข่าย  ไม่ว่ามาลูกไหนตาย จบเห่ แน่นอน ขอให้ทุกคนเตรียมเท้าเอาไว้ เกมจบในเดือนนี้แน่ๆ ครบ 6 เดือนพอดี ที่ผมเคยประกาศว่าเราจะชนะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตายคาเขียงแน่นอน แต่ถ้ามีการชี้ว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ถูก เราก็ยังไล่เหมือนเดิม ไม่ตายด้วยป.ป.ช. ศาลรัฐธรรมนูญ ก็ตายด้วยส้นตีนของเรา จากนั้นเราเดินหน้าปฏิรูปประเทศ เพื่ออนาคตของลูกหลานทุกคน” นายสุเทพ กล่าว


สุเทพ นัดชุมนุมใหญ่วันตัดสินคดีโยกถวิล


สุเทพ นัดชุมนุมใหญ่วันตัดสินคดีโยกถวิล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์