สุเทพ ถึง กฟภ. พนักงานใส่สีม่วงต้อนรับคึกคัก

สุเทพ ถึง กฟภ. พนักงานใส่สีม่วงต้อนรับคึกคัก

"สุเทพ" นำมวลชน กปปส. ถึง กฟภ.แล้ว ชวนชุมนุมใหญ่ไล่รัฐบาล "ยิ่งลักษณ์" พนักงานใส่เสื้อสีม่วงแห่ต้อนรับคึกคัก

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. เวลา 10.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และแกนนำ กปปส.
 
อาทิ นายวิทยา แก้วภราดัย นายชุมพล จุลใส  นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย  นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ พร้อมด้วยนายคมสัน ทองศิริ ประธานสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) ได้นำมวลชนจากเวทีสวนลุมพินีจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งมีมวลชนจาก สรส. เคลื่อนขบวนจากลานพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 ไปตามถนนพระราม 4 ขึ้นทางด่วนที่ด่านพระราม 4 (บ่อนไก่) ลงที่ด่านดินแดง และเคลื่อนตามถนนวิภาวดีรังสิต และขึ้นโทลล์เวย์ไปยังสำนักงานใหญ่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ถนนงามวงศ์วาน เพื่อดำเนินกิจกรรมพบปะพนักงานรัฐวิสาหกิจเพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางการต่อสู้ แลกเปลี่ยนเรื่องการปฏิรูป ซึ่งถือเป็นวันที่ 6 ของการเดินรณรงค์

โดยเมื่อนายสุเทพ และมวลชน เดินทางมาถึง กฟภ. มีพนักงาน กฟภ. ออกมารอต้อนรับ มอบดอกไม้
 
และมอบเงินสนับสนุนการชุมนุมให้กับนายสุเทพจำนวนมาก โดยพนักงาน กฟภ.ต่างพร้อมใจใส่เสื้อสีม่วง ซึ่งเป็นสีประจำ กฟภ.ออกมารอต้อนรับกปปส. ทั้งนี้นายสุเทพได้ลงรถที่ด้านหน้าประตู โดยมีนายพิสิษฐ์ สุรัถยา รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) และนายสุดเจริญ สมชม ประธานสภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ กฟน.ออกมารอต้อนรับ และมอบเสื้อแจ็คเก็ต กฟภ.ให้กับนายสุเทพ หลังจากนั้นจึงพานายสุเทพไปถวายเครื่องสังเวยต่อศาลพระภูมิเจ้าที่ และสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 และได้พบปะทักทายกับพนักงาน กฟภ.ก่อนเข้าร่วมหารือกับผู้บริหาร และสหภาพแรงงาน กฟภ.

ด้านการรักษาความปลอดภัยตลอดการเคลื่อนขบวนเป็นไปอย่างเข้มงวด มีการกระจายกำลังสังเกตุการณ์ในพื้นที่สุ่มเสี่ยงรายทาง
 
ขณะที่นายถาวร เสนเนียม แกนนำกปปส. ที่รับผิดชอบในส่วนของการ์ดรักษความปลอดภัย ได้เดินทางมายัง กฟภ.ล่วงหน้าขบวนใหญ่ เพื่อตรวจสอบพื้นที่ หลังจากได้รับรายงานว่ามีกลุ่มคนเสื้อแดงเข้าไปภายในตึกร้างด้านหน้า กฟภ.เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยนายถาวร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเป็นไปอย่างเรียบร้อยดี.



สุเทพ ถึง กฟภ. พนักงานใส่สีม่วงต้อนรับคึกคัก


สุเทพ ถึง กฟภ. พนักงานใส่สีม่วงต้อนรับคึกคัก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์