สุเทพ จวกรัฐบาลเสวนาเตี๊ยมคำตอบย้ำปฏิรูป

สุเทพ จวกรัฐบาลเสวนาเตี๊ยมคำตอบย้ำปฏิรูป

"สุเทพ" ขึ้นปราศรัย กปปส. โจมตีเวทีปฏิรูปรัฐบาล จวกปลัดกระทรวงกลาโหม อ้างทำงานรับใช้อยู่ภายใต้ระบอบทักษิณ ลั่นยอมตายคาเวทีหากไม่ชนะ


บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะเลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นปราศรัยโจมตีการจัดเวทีเสวนาปฏิรูปประเทศจากทางรัฐบาล ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่มีการตั้งธงเอาไว้ว่า บทสรุป ทุกคนจะต้องเห็นด้วยกับการที่ให้มีการเลือกตั้งก่อนการปฏิรูป

พร้อมยังตำหนิ พล.อ.นิพัทธ์ ทองเล็ก ปลัดกระทรวงกลาโหม ที่ได้กล่าวสรุปว่า ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และผู้บัญชาการทหารเหล่าทัพ มีความเห็นชอบให้ประชาชนเลือกตั้งตามกระบวนการประชาธิปไตย ทั้งที่ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ไม่ได้มีเจตนาดังกล่าว ดังนั้น จึงแสดงให้เห็นชัดเจนว่า พล.อ.นิพัทธ์ อยู่ภายใต้ระบอบทักษิณ และไม่มีความน่าเชื่อถือ 
ทั้งนี้ นายสุเทพ ยังชี้แจงว่า ทหารไม่ได้เข้าข้างรัฐบาลตามที่ พล.อ.นิพัทธ์ กล่าว และไม่ได้เข้าข้างฝ่าย กปปส. ด้วยเช่นกัน อีกทั้ง พล.อ.นิพัทธ์ ไม่มีอำนาจกล่าวแทน ผู้บัญชาการเหล่าทัพ โดยเด็ดขาด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์