สุเทพ จวกปู วัวลืมตีน!ชี้คนไทยสามัคคีไล่ตะกูลชินฯ

สุเทพ จวกปู วัวลืมตีน!ชี้คนไทยสามัคคีไล่ตะกูลชินฯ



15 ก.พ.57 เมื่อเวลา 19.15 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. 

กล่าวปราศรัยบนเวทีราชประสงค์ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และทำให้ชาวนาทั่วประเทศไทยเดือดร้อนจนฆ่าตัวตายแทบทุกวัน แล้วไม่เคยขอโทษ กลับไปด่าเขาอีกว่า เป็นชาวนาตัวปลอม ประชาชนจึงต้องออกมาต่อสู้ แล้วคุณก็บอกว่าประชาชนจะล้มรัฐบาล ซึ่งเขาไม่ได้ล้มรัฐบาล 

แต่เขามาไล่คุณ เสียงขับไล่คุณดังกึกก้องทั่วประเทศไทย ทั่วทุกหัวระแหง แต่คุณไม่รู้สึก กลับบอกว่า เป็นภัยต่อความมั่นคงของรัฐบาล เป็นภัยต่อความมั่นคงของประเทศ ตนอยากบอกว่า ความมั่นคงของประเทศ กับความมั่นคงของตระกูลชินวัตร มันต่างกันเยอะ คนไทยต้องการรักษาความมั่นคงของประเทศ แต่ไม่ต้องการให้คุณอยู่ในตำแหน่งอีกต่อไป

“ถ้าพูดตามคำพังเพยไทย คุณมันประเภทวัวลืมตีน ไม่รู้สำนึกดีชั่ว พอได้เป็นนายกฯ ก็หลงในอำนาจ ทึกทักเอาว่า เมื่อประชาชนเลือกคุณมา คุณก็สามารถทำอะไรก็ได้ ทำตัวเป็นกฎหมาย เป็นศาลเสียเอง มองคนอื่นที่ไม่เห็นด้วยกับคุณว่าเป็นคนร้าย และทำให้ตอนนี้มีคนเสียชีวิตหลายรายแล้ว คุณต้องเคารพกฏหมาย ทำให้บ้านเมืองอยู่อย่างสงบสุข แต่นี่คุณแบ่งแยกประชาชนเป็น 2 ฝ่าย ถ้าเป็นฝ่ายคุณ ก็ทำอะไรดีหมด ถูกหมด พร้อมจะปกป้องเขาหมด” นายสุเทพ กล่าว

นายสุเทพ กล่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ต้องมาบอกให้คนไทยรักกัน เพราะคนไทยรักและสามัคคีกันอยู่แล้ว เขาร่วมแรงร่วมใจออกมาขับไล่คุณ คนไทยรักกันดีทุกคนแต่ไม่รักคุณ คุณไม่มีวันได้เป็นนายกรัฐมนตรีของไทย และจะไม่ได้เป็นอีกตลอดกาล จำเอาไว้แล้วกัน ไม่ต้องเรียกร้องให้พี่น้องคนไทยรักประเทศไทย เพราะเขารักประเทศไทยอยู่แล้ว ไม่เหมือนตระกูลชินของคุณ ที่สูบเลือดสูบเนื้อประเทศไทย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์