สุเทพ ขู่บุกบ้าน รมต.ลิ่วล้อ นายกฯปู

สุเทพ ขู่บุกบ้าน รมต.ลิ่วล้อ นายกฯปู

เวทีปทุมวันคึกคัก “สุเทพ” ปราศรัยปิดท้าย เตือน รมต.เจอบุกบ้านแน่ ขู่ขึ้นบัญชีดำหัวแดงรุนแรงรับใช้ "ทักษิณ"

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากแยกปทุมวัน ว่าการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ช่วงค่ำ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยประชาชนต่างทยอยมาสมทบที่เวที บนเวทีมีการแสดงดนตรีและร้องเพลงขับกล่อม สลับกับการปราศรัยของบรรดาแกนนำนักวิชาการ และนักการเมือง อาทิ นายเจด็จ อินสว่าง อดีตปลัดกระทรวงท่องเที่ยวและการกีฬา นายประสาร มฤคพิทักษ์ ส.ว.สรรหา นายอภิชาต ดำดี เป็นต้น

จากนั้นเวลา19.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.

ได้ขึ้นเวทีปราศรัยว่า ตน และคณะกรรมการ กปปส.ทุกคนซาบซึ้งหัวใจประชาชนที่กล้าหาญแสดงตัวเปิดเผยออกมาต่อสู้ล้มรัฐบาลและระบอบทักษิณครั้งนี้ และขอย้ำว่าสู้ครั้งนี้ ไม่ชนะจะไม่เลิก ซึ่งยังมีคนที่พิรี้พิไรกับตนแม้จะบอกแล้วว่าไม่ต้องมาคาดคั้น เพราะตนเป็นเพียงร่างทรงของประชาชน ซึ่งขณะนี้ทราบว่ามีการรบกวนสถานีโทรทัศน์บลูสกายในหลายจังหวัดเป็นความพยายามปิดหูปิดตาประชาชน ทั้งนี้คนใกล้ชิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ยังยุให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ สู้ต่อไป

ประกอบด้วย
นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกฯ นายสุรพงษ์ โตวิจักขณ์ชัยกุล รองนายกฯ และรมว.ต่างประเทศ นายชัยเกษม นิติสิริ รมว.ยุติธรรม ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.ไอซีที และนายจาตุรนต์ ฉายแสง รมว.ศึกษาธิการ ซึ่งขอให้ประชาชนขึ้นบัญชีคนเหล่านี้ไว้ หากใครรู้ว่าบ้านเมียหลวงเมียน้อยอยู่ที่ไหนก็ให้แจ้งมาได้ จะไปชุมนุมเหมือนบ้านร.ต.อ.เฉลิม

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ขอเตือนคนรับใช้ระบอบทักษิณและนิยมความรุนแรง
 
โดยเฉพาะ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ จะเป็นคนแรกที่ตายในสนามรบ หากยังรังแกข้าราชการคนดี ๆรวมทั้งคนสนิท พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ และนายอ๋อง หัวหน้าการ์ดนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำ นปช. กลุ่มนักรบองค์ดำ จ.พิษณุโลกจึงขอให้จำชื่อคนพวกนี้ไว้และอยากให้รู้ว่าหากหมดระบอบทักษิณจะไม่มีใครคุ้มครอง.




สุเทพ ขู่บุกบ้าน รมต.ลิ่วล้อ นายกฯปู


สุเทพ ขู่บุกบ้าน รมต.ลิ่วล้อ นายกฯปู


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์