“สุเทพ” ขอคะแนนเสียงจากชาวสมุย

สุราษฎร์ธานี 28 ต.ค.- “สุเทพ เทือกสุบรรณ” หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานี ขอคะแนนเสียงจากชาวสมุย พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 30 ต.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 2

ได้หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย ตั้งแต่เช้ามืดได้ออกจากบ้านพักเพื่อไปลงเรือเฟอร์รีเที่ยวแรกข้ามไปยังเกาะสมุย และก่อนลงเรือได้แวะทักทายประชาชน พร้อมกับแจกบัตรแนะนำตัวผู้สมัคร เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 30 ตุลาคมนี้

นายสุเทพ กล่าวว่า พยายามลงพื้นที่พบปะประชาชนให้ทั่วถึง ใน 1 วันจะไปอย่างน้อย 4 จุด เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

และจะได้ตอบคำถามที่เป็นข้อข้องใจของประชาชน โดยประชาชนส่วนใหญ่ถามถึงเหตุการณ์ในช่วงวันที่ 12 มีนาคม - 19 พฤษภาคม 2553 เนื่องจากมีนักการเมืองบางคนมาตั้งเวทีปราศรัยบิดเบือนข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตาม ประชาชนไม่ติดใจสงสัยกรณีที่ดินเขาแพงที่ฝ่ายค้านพยายามจะหยิบยกขึ้นมาลดความน่าเชื่อถือตน และล่าสุดเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจในสมัยประชุมวิสามัญ

“คนภาคใต้เขารู้ เขาไม่ได้ถาม แต่ประชาชนส่วนใหญ่ห่วงใยประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมมากกว่า ถามว่ารัฐบาลจะช่วยอย่างไร และหากมีการหยิบยกเรื่องนี้มาอภิปรายไม่ไว้วางใจ ก็ไม่มีอะไรน่ากังวล ผมเข้าใจดีว่าเขาเล่นงานผม เพราะผมช่วยงานท่านนายกฯ อภิสิทธิ์ ก็จะบ่อนทำลายความมั่นใจของนายกรัฐมนตรี อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าประชาชนตระหนักดีถึงความสำคัญของการเลือกตั้ง จึงคิดว่าน่าจะออกมาใช้สิทธิ” นายสุเทพ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การรณรงค์หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย  นายสุเทพเน้นการขึ้นรถแห่

เมื่อมาถึงที่เกาะสมุย นายสุเทพได้ขึ้นรถแห่พร้อมนางอัญชลี วานิช เทพบุตร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทักทายขอคะแนนเสียง โดยระบุว่า ตั้งใจจะเป็นผู้แทนของชาวสุราษฎร์ธานี และทุกคะแนนที่ประชาชนเลือกถือเป็นกำลังใจให้กับนายอภิสิทธิ์ทำงานต่อไป โดยมีชาวบ้านออกมาทักทาย พร้อมกับให้กำลังใจ และนำผลไม้ที่ปลูกด้วยตัวเองมามอบให้.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์