สุวิทย์ หาเสียงคนโคราช ฝากลูกสาวเป็นสะใภ้ ขอพรย่าโมให้ได้กลับเข้าสภาอีกครั้ง


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 มิถุนายน นายสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
 
ประธานที่ปรึกษาพรรคกิจสังคม และผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคกิจสังคม พร้อมด้วยนางสาวสุวิภา คุณกิตติ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 2 บุตรสาว นำคณะผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขตใน จ.นครราชสีมา ที่ลงสมัครรวม 4 เขตเลือกตั้ง ออกหาเสียงท่ามกลางการต้อนรับจากชาวนครราชสีมากว่า 100 คน

ภายหลังสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี นายสุวิทย์ได้นำบุตรสาวและลูกพรรคเดินลอดประตูชุมพล เพื่อขี่จักรยานสามล้อ สัญลักษณ์ของเมืองโคราช โดยมีนางสาวสุวิภานั่งซ้อนท้ายออกตระเวนหาเสียงกับประชาชนตามท้องถนนราชดำเนิน อ.เมืองนครราชสีมา จากนั้นได้เดินเท้าหาเสียงกับบรรดาพ่อค้า-แม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดสดแม่กิมเฮง โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากประชาชน

นายสุวิทย์กล่าวภายหลังลอดซุ้มประตูชุมพล ที่ชาวโคราชเชื่อกันว่าใครลอดประตูจะได้คู่ครองเป็นชาวโคราชว่า อยู่ที่พี่น้องชาวโคราช เพราะจริงๆ ตนก็อยากได้ลูกเขยโคราชเหมือนกัน เพราะลูกสาวก็สวยอยู่แล้ว ถ้าพี่น้องชาวโคราชอยากได้ลูกสะใภ้คนสวยน.ส.สุวิภา ก็ช่วยกันเลือกพรรคกิจสังคมมากๆ จะได้มารับใช้พี่น้องคนโคราช ทั้งนี้ สิ่งที่ขอพรจากคุณย่าโม คืออยากเข้าไปทำหน้าที่ในสภาอีกครั้ง เพื่อทำให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีความชุ่มชื้นอุดมสมบูรณ์ มีชลประทานระบบท่อมาให้ประชาชนได้ทำไร่ ทำนา ได้มีอยู่มีกิน มีเงิน มีทอง มีความร่ำรวย เจริญรุ่งเรืองงอกงาม และสินค้าเกษตรมีราคา


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์