สุวิทย์ ปัดวุ่นไม่มีการจับขั้ว

ส่วนพรรคเพื่อแผ่นดิน ที่เซ็นทรัล เวิลด์ นายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดินกล่าวถึงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งว่า

สิ่งที่ประชาชนอยากเห็นในขณะนี้คือการยุติปัญหาความขัดแย้ง ซึ่งเป็นสิ่งพรรคได้ยืนหยัดมาโดยตลอดและเป็นจุดยืนที่เรามีความมั่นคง เพื่อทำให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าได้ เพราะถ้าสองฝ่ายคือกลุ่มที่เอาทักษิณและไม่เอาทักษิณยังทะเลาะกันอยู่ และแม้วันนี้จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นแต่ความเชื่อมั่นในเรื่องความรู้รักสามัคคียังไม่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้น จุดใหญ่ที่จะต้องบอกประชาชนให้รับทราบต้องยุติปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองเสียก่อน ส่วนจะจัดปราศรัยใหญ่ขึ้นเมื่อใดนั้นคงไม่สำคัญเพราะพรรคมีความชัดเจนดังที่ให้เหตุผลไปแล้วข้างต้นแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความกังวลต่อปัญหาต่างๆที่จะส่งผลถึงการเลือกตั้งที่จะถึงนี้บ้างหรือไม่
 
นายสุวิทย์ตอบว่า ในขณะนี้ตนมีความกังวลอยู่โดยเฉพาะขบวนการใช้วิชามาร การกลั่นแกล้ง โจมตีคู่ต่อสู้ โดยเฉพาะการใส่ร้ายป้ายสีพรรคว่ามีการจ่ายเงิน เพื่อที่จะได้รับการเลือกตั้ง การโจมตีนั้นส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ภาคอีสานที่ถือว่าเป็นพื้นที่หลักของพรรค มีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าพรรคไปจับขั้วกับพรรคโน้นพรรคนี้ ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ อย่างไร เพราะที่ผ่านมาพรรควางตัวเป็นกลางมาโดยตลอด ถ้ามีการจับขั้วกันเกิดขึ้นก็ไม่พ้นที่จะต้องมาเผชิญหน้ากัน เหตุการณ์ความสงบก็คงไม่เกิดขึ้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์