สุวัจน์ ห่วงม็อบ เสธ.อ้าย-เสื้อแดง กระทบศก.

"สุวัจน์ ลิปตพัลลภ " ห่วงการชุมนุมกลุ่ม "เสธ.อ้าย" และกลุ่มเสื้อแดง หากยืดเยื้อ อาจจะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นด้านเศรษฐกิจ

สุวัจน์ ห่วงม็อบ เสธ.อ้าย-เสื้อแดง กระทบศก.


                  นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี แกนนำพรรคชาติพัฒนา กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ตนยังไม่รู้ว่าการเมืองจะออกมาในรูปใด ในช่วงอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะฝ่ายค้าน ก็ต้องเตรียมข้อมูลที่ไม่ได้เปิดเผย คิดว่า เป็นเรื่องปกติที่เป็นการตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลจะมีขึ้นช่วงบริหารครบ 1 ปี ว่ากันด้วยเหตุด้วยผลด้วยข้อเท็จจริง ฝ่ายค้านมีหน้าที่ที่จะตรวจสอบ รัฐบาลก็มีหน้าที่ ที่จะชี้แจง ตนคิดว่าไม่ได้มีอะไรที่น่าตกใจ คิดว่าเป็นระบบของการตรวจสอบที่อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำ


               ส่วนการชุมชนของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ในวันที่ 24 พ.ย. นี้ จะบานปลายอะไรหรือไม่ นายสุวัจน์ กล่าวว่า ทุกคนเห็นความไม่เรียบร้อยในอดีตมาแล้วว่ามันกระทบอะไรต่อส่วนรวม ฉะนั้นถ้าทุกฝ่ายจะช่วยกันประคับประคองการแสดงความคิดเห็นให้อยู่ในกรอบ และไม่กระทบต่อความรู้สึก ที่จะทำให้เกิดความวิตกกังวลกันมาก ทุกคนก็อยู่ในกติกา ผู้ชุมนุมก็อยู่ในกติกา รัฐบาลก็มีหน้าที่ ที่จะต้องดูแลเรื่องความปลอดภัย สำหรับการที่คนเสื้อแดงจะจัดม็อบมาชนกันนั้น นายสุวัจน์ กล่าวว่า เรื่องนี้ก็ต้องช่วยกันที่จะอยู่ในกรอบของแต่ละฝ่าย อย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เราต้องระวัง เพราะเหตุการณ์วันนั้นก็กระทบต่อเรื่องเศรษฐกิจ เพราะตอนนี้ความเชื่อมั่นด้านเศรษฐกิจของต่างชาติเริ่มดีขึ้นมาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์