สุวัจน์ พรรคชาติพัฒนา ควง ภราดร ศรีชาพันธุ์ หาเสียงทั่วกทม.


สุวัจน์ พรรคชาติพัฒนา ควง ภราดร ศรีชาพันธุ์ หาเสียงทั่วกทม.

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นำคณะผู้บริหารพรรคสักการะบูชาพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 สวนลุมพินี ก่อนปล่อยขบวนคาราวานรถแห่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 30 เขต 30 คัน

โดยหัวหน้าพรรคได้ขึ้นรถแห่ขบวนที่ 1 ตั้งแต่ถนนสีลมจนถึงแยกเจริญกรุง สิ้นสุดที่ถนนพระรามที่ 3 ช่วยลูกพรรคหาเสียงประกาศนโยบาย 9 ด้าน ขณะที่รถแห่ขบวนที่ 2 นำโดย นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรค ผู้สมัครบัญชีรายชื่อลำดับที่ 2 ของพรรค นำผู้สมัคร ส.ส. กทม. ผ่านเส้นถนนพระรามที่ 4 ผ่านหน้าอาคารมาลีนนท์ สามแยกพระโขนง ถนนสุขุมวิท และสิ้นสุดที่หน้าสถานีขนส่งเอกมัย

สำหรับบรรยากาศการปล่อยขบวนวันนี้มี นายภราดร ศรีชาพันธุ์ นักกีฬาเทนนิสชื่อดังซึ่งเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนาร่วมขบวนหาเสียงในฐานะไอดอลคนกีฬา สอดคล้องกับพรรคชาติพัฒนาที่ชูนโยบายกีฬาสร้างคน คนสร้างชาติ ซึ่งมีนโยบายสร้างมินิสปอร์ตคอมเพล็กซ์ทุกเขต ทุกอำเภอ ทั่วประเทศ

ทั้งนี้นายสุวัจน์กล่าวว่าสำหรับพื้นที่ กทม. ทางพรรคเคยมี ส.ส. เพียง 1 คน ซึ่งถือว่าเป็นน้องใหม่ แต่อยากที่จะเสนอตัวเพื่อให้คน กทม. ได้มีทางเลือกมากขึ้น อีกทั้งระบบการเลือกตั้ง หากได้ ส.ส. ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าไม่ได้ ทุกคะแนนก็มีความหมาย ตามเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญฉบับนี้ เราเป็นพรรคการเมืองก็อยากสร้างความเป็นสากลเพื่อเป็นพรรคของประชาชนในทุกพื้นที่ และเชื่อว่านโยบาย 9 สมาร์ทของ กทม. จะช่วยแก้ปัญหาให้ กทม. ได้อย่างแท้จริง ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประชาชนในการตัดสินใจ ทั้งนี้จากการที่พรรคลงพื้นที่นั้นได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนดีมาก โดยเฉพาะประชาชนที่ไม่อยากเห็นความขัดแย้งและการเมืองที่ไม่มีปัญหา ซึ่งตรงกับแนวทางของพรรค

เมื่อถามว่ายังเชื่อมั่นถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมหรือไม่หลังเกิดกระแสปฏิวัติรัฐประหาร นายสุวัจน์เชื่อมั่นว่าขณะนี้น่าจะสบายใจได้ เพราะเหตุการณ์ต่างๆ เป็นไปในทิศทางที่เข้าสู่วันที่ 24 มีนาคม ส่วนตัวยังคงเชื่อมั่นว่าจะมีการเลือกตั้งแน่นอน แม้อาจจะมีข่าวออกมา แต่ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองก็ล้วนออกมายืนยันแล้ว คิดว่าประชาชนทุกคนอยากเห็นบ้านเมืองเรียบร้อยและเดินหน้าสู่สนามเลือกตั้ง ซึ่งเป็นหน้าที่ของพวกเราที่ต้องช่วยกันสร้างบรรยากาศเพื่อเข้าสู่การเลือกตั้งและเพื่อให้การเลือกตั้งเป็นที่ยอมรับ ขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันมากๆ เพื่อจะได้ผู้แทนที่ดีมาแก้ไขปัญหา


เครดิตแหล่งข้อมูล : thestandard


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์