สุริยะใส มั่นใจ เฉลิม ไม่กล้าใช้ความรุนแรง

สุริยะใส มั่นใจ เฉลิม ไม่กล้าใช้ความรุนแรง

"สุริยะใส" ฟุ้ง แผนปิดล้อมทำเนียบ วันแรก ราบรื่น เชื่อ พรุ่งนี้ "เฉลิม" ไม่กล้าใช้ความรุนแรง มั่นใจ หลัง 19 ก.พ. มีการเปลี่ยนแปลง


นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มกรีน และที่ปรึกษา คปท. เปิดเผยว่า แผนการปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล วันแรกนี้ ทุกอย่างลุล่วงลงด้วยดี ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการปิดทำเนียบรัฐบาล ออกไป 1 สัปดาห์ โดยจะมี นายอิสสระ สมชัย เป็นแกนนำ กปปส. เป็นผู้รับผิดชอบดูแล พร้อมทั้ง มีมวลชน กปปส. เวทีปทุมวัน, ราชประสงค์ ลุมพินี และอโศก เคลื่อนขบวนมาร่วมชุมนุมด้วยทุกวันใน เวลา 08.00 - 15.00 น. โดยประมาณ

ส่วนกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผอ.ศรส. เตรียมจะขอคื้นพื้นที่ในวันพรุ่งนี้นั้น ส่วนตัวเชื่อว่า จะไม่มีความรุนแรง และคิดว่า ร.ต.อ.เฉลิม ไม่กล้าทำจริง แต่อาจมีตำรวจลงมาในพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล แต่จะไม่ทำให้เกิดความรุนแรง เป็นแค่การวางกำลังเพื่อข่มขู่เท่านั้น

นอกจากนี้ นายสุริยะใส ยังระบุด้วยว่า ให้จับตาหลังวันที่ 19 ก.พ. อาจมีเหตุการณ์สำคัญที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะคดีสำคัญ อาทิ การรับจำนำข้าว หรือการอ่านคำพิพากษาศาล ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้การเมืองไทยเกิดการเปลี่ยนแปลงใน 1 เดือน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์