สุรวิทย์เผยตำแหน่งโฆษกรบ.ยังไม่ชัด


"สุรวิทย์ คนสมบูรณ์" รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ เผย ตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกฯ ยังไม่ชัดเจน ขณะยอมรับ ปัญหาการจัดระเบียบวิทยุชุมชนเป็นภารกิจใหญ่


น.พ.สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ กล่าวว่า รัฐบาล จะน้อมนำ พระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาขยายผลสู่การปฏิบัติและทำให้เป็นความสัมคัญที่สุด ส่วนการทำงานในขณะนี้ ตนยังไม่ได้รับมอบหมายอย่างเป็นทางการ แต่เท่าที่ได้รับการประสาน น่าจะได้ดูแลสื่อ ซึ่งเบื้องต้นจะต้องการดูแลสื่อของรัฐ และจะพยายามให้มีความเป็นกลางตรงไปตรงมา สร้างสรรค์ และเป็นที่ยอมรับ ขณะสื่อเฉพาะกลุ่มนั้น จะขอความร่วมมือให้นำเสนอให้คนส่วนใหญ่ยอมรับได้ ส่วนการจัดระเบียบวิทยุชุมชน ยอมรับว่าเป็นเรื่องใหญ่เพราะมีจำนวนมาก แต่ต้องรอการแบ่งงานให้มีความชัดเจนเสียก่อน

ส่วน ตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกฯ ขณะนี้ยังคงไม่มีความชัดเจน แต่ยอมรับว่า น.ส.ฐิติมา ฉายแสง เป็นบุคคลที่มีความเหมาะสมและมีความสามารถ ทั้งนี้จะได้รับตำแหน่งหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อ ที่ได้รับการเป็นรัฐมนตรี จะต้องลาออกจากตำแหน่งนั้น ยอมรับว่า เป็นความจริง แต่คงไม่ต้องลาออกทุกคน ซึ่งเหตุผลส่วนใหญ่ที่ลาออก เนื่องจาก รัฐมนตรีจะต้องมีเวลาในการทำงานอย่างเต็มที่



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์