สุรยุทธ์-สนธิยื่นบัญชีทรัพย์สินฯแล้ว

"สุรยุทธ์-สนธิ" ได้ยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติแล้ว โดย “สนธิ” ยันไร้ปัญหายื่นบัญชีทรัพย์สินต่อ ป.ป.ช. กรณีรับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ขณะที่ ป.ป.ช.จะนำรายการบัญชีทรัพย์สินฯ ดังกล่าวมาเปิดเผยต่อสาธารณชนภายใน 30 วัน
 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ว่า
 
ขณะนี้ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กับ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ได้ยื่นรายการแสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินในการเข้ารับตำแหน่งต่อ ป.ป.ช.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งสองคนจะครบกำหนดการยื่นบัญชีทรัพย์สินฯ ต่อ ป.ป.ช.ในวันที่ 3 พฤศจิกายน โดย พล.อ.สนธิ ได้มอบให้เจ้าหน้าที่มายื่นแสดงรายการบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ซึ่งหลังจากนี้ ป.ป.ช.จะนำรายการบัญชีทรัพย์สินฯ ดังกล่าวมาเปิดเผยต่อสาธารณชนภายใน 30 วัน
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.สนธิ ให้สัมภาษณ์ถึงการยื่นแสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินต่อ ป.ป.ช. กรณีเข้ารับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีว่า

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้ยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินต่อ ป.ป.ช. โดยได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ไปดำเนินการ แต่เจ้าหน้าที่จะไปยื่นกี่โมงนั้นไม่ทราบ เพราะไม่ได้เดินทางไปเอง ได้มอบให้เจ้าหน้าที่ไปดำเนินการทั้งหมด ส่วนเขาไปยื่นเรียบร้อยหรือยัง ตนยังไม่รู้เลย เมื่อถามว่า มั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาในการยื่นแสดงรายการบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินในครั้งนี้ใช่หรือไม่ พล.อ.สนธิ กล่าวว่า ไม่มี



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์