สุรยุทธ์ นัดสื่อ-แถลงผลงานครบ 4 เดือนพรุ่งนี้

นายกฯ เตรียมนำ "บาดาวี" เข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน ในเย็นวันนี้ พร้อมนัดสื่อเปิดใจให้สัมภาษณ์สดผลงานครบรอบ 4 เดือน ผ่านสถานีโทรทัศน์ และวิทยุในวันพรุ่งนี้ 20.30 น.


ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ เผยว่า


วันนี้ (12 ก.พ.) ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (13 ก.พ.) เวลา 20.30 น. พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี จะให้สัมภาษณ์พิเศษทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ถึงผลงานของรัฐบาลในรอบ 4 เดือนที่ผ่านมาตลอดจนการทำงานในระยะต่อไปของรัฐบาล ซึ่งเป็นรายการสด และจะถ่ายทอดเสียงผ่านทางสถานีวิทยุของกรมประชาสัมพันธ์ด้วยเช่นกัน

"สำหรับประเด็นที่จะให้สัมภาษณ์นอกเหนือจากผลงานของรัฐบาลแล้ว ยังจะครอบคลุมถึงปัญหาสนามบินสุวรรณภูมิ การแก้ไขปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตลอดจนการร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาการเมือง เป็นต้น" โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางถึงท่าอากาศยานกองบัญชาการกองทัพอากาศ หลังจากหารืออย่างไม่เป็นทางการกับดาโต๊ะซรี อับดุลลาห์ อาหมัด บาดาวี นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ที่ จ.ภูเก็ต วานนี้ (11 ก.พ.) พร้อมเปิดเผยว่า "ผลการหารืออย่างไม่เป็นทางการยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นการหารือนอกรอบ คงต้องรอการหารืออย่างเป็นทางการในเย็นวันนี้ก่อน ซึ่งจะมีการแถลง เพราะถ้าแถลงในตอนนี้จะเป็นการแย่งความสำคัญของการประชุมอย่างเป็นทางการ"

และในเย็นวันนี้เวลา 16.30 น. พล.อ.สุรยุทธ์จะได้นำนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย เข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน จากนั้นเวลา 18.00 น. นายกรัฐมนตรีหารือข้อราชการแบบเต็มคณะ ณ ห้องสีเขียว ทำเนียบรัฐบาลต่อไป

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์