สุรพงษ์ ไม่ทราบส.ส.เหนือบินพบ ทักษิณ

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล


"สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล" ปัด ไม่ทราบข่าว ว่าที่ ส.ส.เพื่อไทย กลุ่มภาคเหนือ เตรียมบินพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ขณะแย้ม การแบ่งกระทรวงใหญ่ พรรคอาจดำเนินการเอง


นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ปฏิเสธ กลุ่ม ส.ส. ภาคเหนือ ที่มีข่าวว่าจะเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งตนมีภารกิจต้องทำ โดยเฉพาะเรื่องนโยบายที่ต้องเสร็จสิ้นก่อน

ส่วนที่มีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ฮ่องกง ไม่ทราบข้อเท็จจริง การจัด ครม. ต้องเอาทีมงานที่ทำงานร่วมกันได้ โดยเชื่อว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกฯ น่าจะต้องคัดสรร ส่วนแรงกระเพื่อมของ ส.ส. ภาคต่างๆนั้น ตนไม่ทราบ

เนื่องจาก ไม่ค่อยได้หารือกับใคร แต่เชื่อว่าภารกิจของพรรคขณะนี้มีเรื่องต้องแก้ไขปัญหาให้ประชาชนก่อน ซึ่งเป็นงานที่หนัก หากใครเข้าไปก็ต้องสามารถทำงานได้ทันที ส่วนตนนั้น หากผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็ต้องทำหน้าที่ให้ได้เต็มที่ ซึ่งงานทุกอย่างต้องทำตามนโยบายที่ประกาศไว้

ส่วนการจัดสรรกระทรวงต่างๆ ให้กับพรรคร่วมรัฐบาลนั้น ก็เชื่อว่าผู้ใหญ่หลายท่าน คงต้องหารือจัดสรรงานและตัวบุคคลให้เหมาะสมที่สุด ส่วนกระทรวงหลักๆ ที่ต้องทำงานภายใต้นโยบายใหญ่ๆ ของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะเป็น กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หรือ กระทรวงพลังงานนั้น อาจต้องมีการดำเนินการที่ชัดเจน ซึ่งไม่แน่ใจว่า พรรคเพื่อไทย อาจจะดำเนินการในกระทรวงเหล่านี้เอง

ขณะที่ ข่าวแกนนำเสื้อแดง อาจเข้ามาเป็นรัฐมนตรีนั้น ตนยังไม่ทราบแต่เชื่อว่า ไม่น่ามีปัญหา เนื่องจากคนเสื้อแดงก็ทำงานด้วยอุดมการณ์ แต่เท่าที่ทราบ แกนนำหลักๆ เช่น น.พ.เหวง โตจิราการ หรือ นายณัฐุฒิ ใสยเกื้อ ไม่เคยเอ่ยปากเรื่องการเป็นรัฐมนตรีเลย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์