สุรนันทน์เผยรบ.ถกกกต.วันลต.ส.ส.สัปดาห์นี้

สุรนันทน์เผยรบ.ถกกกต.วันลต.ส.ส.สัปดาห์นี้

เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ว.แล้ว ขณะเตรียมถก กกต.วันลงคะแนน ส.ส.สัปดาห์นี้ ฝากสื่อเยี่ยมไข้ "อภิสิทธิ์"


นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ว.ที่โรงเรียนสวัสดีวิทยา แล้ว เวลา 09.20 น. โดยมีชื่ออยู่ในลำดับที่ 568 หน่วย 10 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา ในขณะเดียวกันได้เชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์ เนื่องจากการเลือกตั้งเป็นสิ่งที่สำคัญ และเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานสำหรับประชาชนคนไทย ส่วนการเลือกตั้ง ส.ส.นั้น คาดว่าภายในสัปดาห์นี้ รัฐบาลคงได้หารือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และเมื่อมีพระราชกฤษฎีกายุบสภาไปแล้ว 

การเลือกตั้ง ส.ส.ควรจะเกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด ซึ่งฝ่ายกฎหมายกำลังพิจารณาคำวินิจฉัยกลางของศาลรัฐธรรมนูญอยู่แต่ถ้าหากดูตามพื้นฐานแล้วเห็นว่ากระบวนการเลือกตั้งคงต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ทั้งนี้ อยากให้เรียกร้องให้ทุกฝ่าย รวมทั้งพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมกัน ตลอดจนรัฐบาลไม่ปิดกั้นการพูดคุยกับกลุ่มต่างๆ ที่มีความเห็นต่าง รวมทั้ง กปปส. นอกจากนี้ นายสุรนันทน์ ยังฝากเยี่ยม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่พักรักษาตัวจากอุบัติเหตุ ไหปลาร้าหัก ว่า ขอให้หายโดยเร็วด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์