สุทัศน์รับกินข้าวกับสมชายแต่ไม่คิดย้ายรัง



นายสุทัศน์ เงินหมื่น ส.ส.สัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวถึงการไปรับประทานอาหารกับนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี

จนกลายเป็นประเด็นว่า อาจจะมีการย้ายพรรคเกิดขึ้นว่า โดยส่วนตัวสนิทกับนายสมชาย และโทรหากันบ่อย แต่การที่ไปรับประทานอาหารด้วยกัน เพราะนายสมชาย ได้เดินทางมาช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมที่จ.ศรีสะเกษ และมาลงเครื่องจ.อุบลราชธานี เลยได้มีการโทรนัดทานข้าวกัน และขอยืนยันว่า ไม่มีการย้ายพรรคตามที่มีกระแสข่าวอย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือกลุ่มคนเสื้อแดง ปรับเปลี่ยนยุทธวิธีจากการชุมนุม เลื่อนเป็นการขับไล่รัฐบาล นายสุทัศน์ กล่าวว่า เชื่อว่า เป็นอีกวิถีทางหนึ่งของกลุ่มคนเสื้อแดง แต่รัฐบาลมาโดยชอบธรรม จากเสียงข้างมากของรัฐสภา และอยู่ในกระบวนการในการแก้ปัญหาของประเทศ เพื่อให้สร้างให้เกิดความสมานฉันท์ โดยรัฐบาลได้ตั้งอนุกรรมการสมานฉันท์ฯทั้ง 3 คณะ เพื่อหาทางออกให้กับประเทศ

ส่วนการที่กลุ่มเสื้อแดง จะรวบรวมรายชื่อให้ได้ 1 ล้านรายชื่อ เพื่อยื่นถวายฎีกาให้อภัยโทษกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายสุทัศน์ กล่าวว่า

เป็นสิทธิที่สามารถกระทำได้ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องทำเรื่องไปยังสำนักพระราชวังก่อน เพื่อส่งต่อไปยังกรมราชทัณฑ์ เพื่อพิจารณา ก่อนจะส่งกลับไปยังสำนักพระราชวังอีกครั้ง ว่าจะพิจารณาอย่างไรต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์