สุดารัตน์ระบุไม่ลงผู้ว่ากทม. ประกาศขอหนุนคนรุ่นใหม่

สุดารัตน์ระบุไม่ลงผู้ว่ากทม. ประกาศขอหนุนคนรุ่นใหม่

"สุดารัตน์" ระบุไม่ลงผู้ว่า กทม. ประกาศขอหนุนคนรุ่นใหม่ รับทาบทามไว้แต่ยังไม่ได้คำตอบ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ที่จะมีขึ้นในปี 2556 ว่าส่วนตัวอยากเป็นผู้สนับสนุนผู้ที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงาน ซึ่งตนอยากได้นักบริหารรุ่นใหม่ เพราะถือว่าเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาศักยภาพของประเทศในการแข่งขันของภูมิภาคอาเซียน โดยยอมรับว่า ตนได้ทาบทามไว้บ้างแล้วแต่ยังไม่ได้รับคำตอบ

ทั้งนี้เมื่อถามว่าหนักใจหรือไม่ที่ต้องแข่งขันกับพรรคประชาธิปัตย์  คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ตนไม่อยากให้มองเป็นการแข่งขันทางการเมือง แต่ให้มองว่าเป็นการแสวงหาคนที่เหมาะสมมาทำงานให้คนกทม.ดีกว่า

เพราะประชาชนอาจรู้สึกเบื่อการเมืองที่ความคิดแตกแยก

ดังนั้นบุคคลที่ควรจะเข้ามาน่าจะเป็นผู้บริหารที่มองการบริหารบ้านเมืองเป็นหลักมากกว่าการเอาชนะกันทางฐานเสียงหรือการแข่งขันระหว่างพรรคการเมือง อย่างไรก็ตามตนขอทำงานบุญที่ทำอยู่ให้สำเร็จก่อน ซึ่งเชื่อว่าทางพรรคจะหาคนที่มีความเหมาะสมได้ ซึ่งตนพร้อมให้การสนับสนุน

ผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ว่าเมื่อเสร็จสิ้นโครงการบูรณปฏิสังขรณ์จะเปลี่ยนใจมาลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากทม.เอง คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า

ขณะนี้ตนมีภาระงานบุญใหญ่ที่ทำมาตั้งแต่ปี 53 ถึงขั้นประกาศว่าจะไม่รับตำแหน่งทางการเมืองเพื่อไม่ให้คนคิดว่างานบุญที่ทำอยู่ตนต้องการนำมาเชื่อมโยงกับการเมือง ส่วนหลังจากนี้หากได้คำตอบที่ชัดเจนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


สุดารัตน์ระบุไม่ลงผู้ว่ากทม. ประกาศขอหนุนคนรุ่นใหม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์