สุดารัตน์นำครม.-ส.ส.พบแม้ว

สุดารัตน์นำครม.-ส.ส.พบแม้ว

23ก.ค.2555 ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทยว่า ขณะนี้มีบรรดา ส.ส. แกนนำพรรค ตลอดจนรัฐมนตรี

ทยอยเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เกาะฮ่องกง เพื่อร่วมอวยพรวันเกิดครบ 63 ปีอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อมทีม ส.ส.กทม. และ ส.ก. ร่วม 50 คน อาทิ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กทม. น.ต.ศิธา ทิวารี สมาชิกพรรคเพื่อไทย เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม และได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม


ขณะที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี

ที่มีข่าวว่าอาจจะถูกโยกไปเป็น รมว.มหาดไทย และ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม ที่มีกระแสข่าวไปย้ายไปนั่งตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ก็ได้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เกาะฮ่องกงเช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  
          
นอกจากนี้ระหว่างวันที่ 25-26 กรกฎาคม จะมี ส.ส.ภาคอีสานพร้อมคณะผู้บริหารท้องถิ่นในแต่ละจังหวัดจำนวนหลายสิบคน เช่น อุดรธานี หนองคาย จะเดินทางไปที่เกาะฮ่องกง เช่นกัน  
    
ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทยว่า  ขณะนี้มีบรรดาส.ส. แกนนำพรรค ตลอดจนรัฐมนตรี ทยอยเดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ ที่เกาะฮ่องกง

 
เพื่อร่วมอวยพรวันเกิดครบ 63 ปีอย่างต่อเนื่อง อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์  ทีม ส.ส.กทม. และส.ก. ร่วม 50 คนอาทิ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร นายวิชาญ มีนชัยนันท์  น.ต.ศิธา ทิวารี สมาชิกพรรคเพื่อไทย เดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณเมื่อวันที่ 20 ก.ค. และได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 21 ก.ค. โดยได้ขนอาหารไทยจำนวนมากไปรับประทานร่วมกับพ.ต.ท.ทักษิณ ขณะเดียวกันคุณหญิงสุดารัตน์ได้มอบพระพุทธรูปองค์พระพุทธเจ้าน้อยที่ผ่านพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์จากประเทศอินเดียให้แก่พ.ต.ท.ทักษิณเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย
    
ขณะที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ที่มีข่าวว่า อาจจะถูกโยกไปเป็น รมว.มหาดไทย และพล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม ที่มีกระแสข่าวไปย้ายไปนั่งตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ก็ได้เดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ ที่เกาะฮ่องกงเช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค.  
    
นอกจากนี้ระหว่างวันที่ 25-26 ก.ค. จะมีส.ส.ภาคอีสานพร้อมคณะผู้บริหารท้องถิ่นในแต่ละจังหวัดจำนวนหลายสิบคน
 
เช่น อุดรธานี  หนองคาย  จะเดินทางไปที่เกาะฮ่องกงโดยจะนำอาหารไทย เช่น แหนมเนืองที่เป็นของโปรดที่พ.ต.ท.ทักษิณอยากทานไปฝาก
  

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์