สุดารัตน์ช่วยพงศพัศหาเสียงยันไร้ขัดแย้ง

สุดารัตน์ช่วยพงศพัศหาเสียงยันไร้ขัดแย้ง

"คุณหญิงสุดารัตน์" เดินทางมาช่วย "พล.ต.อ.พงศพัศ" สมัครสู้ศึกชิงผู้ว่าฯกทม. ยัน ไม่มีความขัดแย้ง พร้อมผู้ใหญ่ พท. เดินทางมาสมทบอีกหลายคน 

               คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตสมาชิกบ้านเลขที่ 111 เผยขณะเดินทางมาช่วย พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย โดยกล่าวยืนยันว่า ตนไม่ได้มีความขัดแย้งกับพรรคเพื่อไทย และไม่เคยเสนอชื่อตนเองเพื่อลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

            ทั้งนี้ ตนพร้อมให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำกับ พล.ต.อ.พงศพัศ อย่างเต็มที่ ทั้งในส่วนของนโยบาย โดยโดยจากนี้จะช่วยลงพื้นที่ร่วมกับ ส.ส. เดินหน้าหาเสียงอย่างเต็มที่ โดยจะมีการปล่อยทีเด็ดออกมาในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ส่วนตนเองจะมีรายชื่ออยู่ในทีมรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หรือไม่นั้น ยังไม่ขอเปิดเผย


            นอกจาก คุณหญิงสุดารัตน์ แล้ว ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไชย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ แกนนำพรรคเพื่อไทย และ ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาในครั้งนี้ด้วย


            สำหรับบรรยากาศด้านหน้าห้องรัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ขณะนี้ ผู้ลงสมัครต่างทยอยเข้าห้อง เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการจับสลากแล้ว โดยมีกองเชียร์ที่เดินทางมารอให้กำลังใจของผู้สมัครแต่ละคนจำนวนมาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์