สุดารัตน์ของขึ้น บุกโรงพัก โวยโดนติดตาม

สุดารัตน์ โวยถูกคนลึกลับเฝ้าติดตาม


วันเดียวกัน เมื่อเวลา 20.20 น. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อมครอบครัวและผู้ติดตาม เดินทางไปที่สน.โชคชัย ขอเข้าพบ พ.ต.อ.บุญเพ็ง มั่งคั่ง ผกก.สน.โชคชัย เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ ร.ต.อ.นที นารี หน.สายตรวจ สน.โชคชัย ควบคุมตัวชายต้องสงสัย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ แบบผู้หญิง ทะเบียน ปมร 817 กทม. ติดตามรถโฟล์กตู้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนป้ายแดง 0074 กรุงเทพมหานคร บริเวณแยกลาดปลาเค้า แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.

ซึ่งต่อมาปรากฏว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัวชายคนดังกล่าวไปแล้ว จึงอยากถามถึงที่มาที่ไปของชายคนดังกล่าว แต่ปรากฏว่าติดต่อ พ.ต.อ. บุญเพ็งไม่ได้

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวด้วยความไม่พอใจว่า

ก่อนหน้านี้เท่าที่ทราบตนถูกคนเฝ้าติดตามมาแล้ว 6 ครั้ง ในเขตท้องที่ สน.พหลโยธิน 1 ครั้ง สน.บางเขน 3 ครั้ง สน.วังทองหลาง 1 ครั้ง และให้ตำรวจ 191 คุมตัวมา สอบถาม 1 ครั้ง พวกที่ติดตามจะใช้รถโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ ทะเบียน ภง 9434 กรุงเทพมหานคร โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน วฐ 1529 กรุงเทพมหานคร โตโยต้า คัมรี สีบรอนซ์ฟ้า ทะเบียน 1529 กรุงเทพมหานคร โตโยต้า โคโรลล่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6ฮ-1501 กรุงเทพมหานคร จยย.ฮอนด้า ซีอาร์บี สีดำ ทะเบียน ปมร 812 กทม. และ จยย.สีดำ แบบผู้หญิง ทะเบียน ปมร 817 ผลัดเปลี่ยนกันเฝ้าติดตาม

ฉุนตำรวจตุกติกรีบปล่อยตัว


คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเริ่มรู้ตัวว่าถูกติดตามตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. ตอนบ่ายถูกรถเก๋งวีออส ตามมาถึงซอยลาดปลาเค้า ซึ่งได้แจ้งให้สายตรวจ 191 เข้าไปควบคุมคนที่อยู่ในรถ 2 คน ทราบชื่อ ส.อ.ณัฐวุฒิ ยิ้มสมบูรณ์ สังกัด บก.สูงสุด และนายอุดมศักดิ์ เจษฎ์เสน นั่งมาด้วยกัน แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายจึงปล่อยตัวไป

ต่อมาวันที่ 18 พ.ค.

ตอนบ่ายก็มีโทรศัพท์เข้ามาข่มขู่ผ่านทางเลขานุการส่วนตัว ตกเย็นก็ถูก จ.ส.ต.อำนาจ สวัสดิ์เพชร เจ้าหน้าที่การข่าวกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 11 ตามติด จากนั้นวันที่ 4 มิ.ย. มีชาย 2 คนซ้อน จยย.ขี่ติดตามในช่วงบ่าย ซึ่งได้ไปลงประจำวันไว้แล้วที่ สน.วังทองหลาง


และเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.

ก็มีชายขี่รถ จยย.ฮอนด้า ทะเบียน ปมร 812 กทม. ขี่ติดตามรถของลูกชายนักเรียนโรงเรียนสาธิตเกษตร จนถึงวันนี้ยังถูกติดตามอีก จึงรู้สึกหงุดหงิดมาก ทนไม่ไหวแล้วที่ตนและคนในครอบครัวถูกติดตาม จึงอยากพบ พ.ต.อ.บุญเพ็งสอบถามถึงชายคนที่ขี่ จยย.ติดตามตนวันนี้ว่าเป็นใครมาจากไหน

แต่ปรากฏว่า

ผกก.สน.โชคชัยไม่อยู่ ขณะที่ ร.ต.อ.นทีที่ไปรับตัวชายคนดังกล่าวก็บอกว่า เมื่อเขาไปถึงมีตำรวจ 191 รับตัวชายคนดังกล่าวไปแล้ว คิดว่าวันนี้คงตามเรื่องลำบากแล้ว ไว้วันพรุ่งนี้จะไปพบรักษาการ ผบ.ตร.ให้ติดตามเรื่องนี้ด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์