สุดารัตน์ ค้าน ม็อบเหตุทำประเทศติดหล่ม

แกนนำพรรคเพื่อไทย "สุดารัตน์" เผย ไม่เห็นด้วยกับม็อบ ชี้ ทำประเทศติดหล่ม เชื่อ ม็อบ "เสธ.อ้าย" ตรงซักฟอก เพราะจองกฐิน ปัดออกความเห็น พรบ.ความมั่นคง เผย ยังไม่คิดลงสมัคร ผู้ว่าฯกทม.

สุดารัตน์ ค้าน ม็อบเหตุทำประเทศติดหล่ม


                  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีการชุมนุมขององค์การพิทักษ์สยาม ในวันที่ 24 พ.ย.นี้ ว่า ยังไม่เห็นด้วย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มการเมืองไหนก็ตาม เนื่องจากที่ผ่านมาประเทศไทยติดหล่มมากว่า 7 ปี และเดินหน้าไม่ได้ ที่ผ่านมา มีการขีดเส้นประเทศเดินหน้าเลือกตั้ง เมื่อประชาชนตัดสินใจเลือกพรรคเพื่อไทย แน่นอนว่ามีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ส่วนนี้อยากให้ตัดสินใจบนพื้นฐานหลักการและเหตุผลตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ที่ใช้กลไกรัฐสภาในการตรวจสอบรัฐบาล


               ทั้งนี้ เหตุที่การชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ที่ตรงกับการอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น เห็นว่าน่าจะเป็นจังหวะฤดูจองกฐิน ส่วนการที่มีการเตรียมใช้ พ.ร.บ.มั่นคง มาใช้ควบคุมผู้ชุมนุมนั้น ตนไม่สามารถออกความเห็นได้เนื่องจากไม่ได้เป็นผู้รับผิดชอบ แต่โดยหลักการแล้ว หากจะเกิดอันตรายกับประชาชน ไม่ว่าฝ่ายไหนก็ตาม รัฐบาลต้องป้องกันไว้ก่อน


               คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่มีสมาชิกพรรคเพื่อไทย และ ส.ส.ของพรรคบางส่วน สนับสนุนให้ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.กทม. เขตดอนเมือง ว่า ยอมรับมีการพูดคุยกันว่าอยากให้ตนลงสมัคร ส.ส. อีกครั้ง และบางคนก็อยากให้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แต่ขณะนี้ยังไม่คิดอะไร ขอทำงานบูรณปฏิสังขรณ์สถานที่ประสูติพระพุทธเจ้า ให้แล้วเสร็จเสียก่อน แล้วค่อยกลับมาทำงานการเมือง
โดยทั้ง ส.ก., ส.ข. และ ส.ส. พยายามผลักดัน และกดดันให้รับผิดชอบงานการเมือง จนมีบางคนโกรธ ไม่เข้าใจ ขอทำความเข้าใจว่า ยังไม่ทิ้งงานการเมือง เมื่อเสร็จงานบุญก็จะมารับใช้ประชาชนตามปณิธานที่ตั้งไว้ ยังมีเวลาที่จะหารือร่วมกันอีกครั้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์