สุดอึ้ง! กำลังใจทหารที่ลานพระรูป

ฮีโร่ ถูกจับ หลังให้กำลังใจทหารที่ลานพระรูป



วันนี้ (28 ก.ย.) บรรยากาศบริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า วันที่ 28 ก.ย. ยังคงมีทหาร และรถถังจอดประจำการอยู่ โดยประชาชนส่วนใหญ่ยังคงให้ความสนใจในการถ่ายรูปด้วยเพื่อเป็นที่ระลึก ขณะเดียวกันมีเหล่ายอดมนุษย์ ขบวนการมาร์คไรเดอร์ เข้ายื่นดอกไม้ให้กำลังใจ พร้อมทำการแสดงโชว์เล็กน้อย ซึ่งภายหลังได้มีตำรวจมาควบคุมตัวแล้วนำออกจากพื้นที่ไป

ดานพ.ต.ท.พินิต มณีรัตน์ โฆษก บชน. กล่าวถึงกรณีที่ชุดนักแสดงขบวนการพิทักษ์โลก "มาร์คไรเดอร์โชว์" เข้ามาถ่ายรูปคู่กับรถถังและทหาร ณ บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อประชาสัมพันธ์การแสดงที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมว่า เขาก็ไม่ได้ทำอะไรที่ผิด เพียงแต่ว่าเขามาโปรโมตสินค้าของเขา ซึ่งต้องยอมว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับกองทพด้วย อีกทั้งสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานเขตพระราชฐาน ซึ่งเป็นสถานที่ที่มคาวมสำคัญ จึงเป็นการไม่เหมาะสม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องเชิญคณะนักแสดงดังกล่าวออกไปเพื่อสอบถาม ตักเตือนและคงปล่อยตัว ซึ่งไม่ได้มีการตั้งข้อหาและปรับเงินแต่อย่างใด

ส่วนจะถึงกับต้องเชิญระดับผู้บริหารของบุคคลจัดหามาพูดคุยด้วยหรือไม่นั้น ก็ให้ทาง สน.ดุสิตดำเนินการ สำหรับรายต่อไปขอร้องว่าอย่าให้มีอีกเพราะที่นี่ไม่ใช่ที่โปรโมตสินค้า นี่เป็นเรื่องของบ้านเมือง ก็อยากให้เกิดความเรียบร้อย

นอกจากนี้ โฆษก บชน. ยังได้กล่าวถึงปริมาณของการก่อคดีอาญาในช่วงระหว่างวันที่ 19- 25 ก.ย.ในพื้นที่ กทม.ว่า ลดลงกว่า 50%

ประชาชนส่วนใหญ่ยังคงให้ความสนใจในการถ่ายรูปด้วยเพื่อเป็นที่ระลึก ขณะเดียวกันมี เหล่ายอดมนุษย์ขบวนการมาร์คไรเดอร์ เข้ายื่นดอกไม้ให้กำลังใจ พร้อมทำการแสดงโชว์เล็กน้อย ซึ่งภายหลังได้มีตำรวจมาควบคุมตัวแล้วนำออกจากพื้นที่ไป

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: ผู้จัดการออนไลน์ ( manager.co.th )

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์