สุชาติโอ่เหมาะนั่งรมช.คมนาคม ปัดมีปัญหาประจักษ์เชื่อสานต่องานฉลุย ซัดคนวิจารณ์อาจทำงานเก่งกว่า

"สุชาติ"โอ่เหมาะนั่งรมช.คมนาคม ปัดมีปัญหา"ประจักษ์"เชื่อสานต่องานฉลุย ซัดคนวิจารณ์อาจทำงานเก่งกว่า

"นายสุชาติ โชคชัยวัฒนากร" คุยเหมาะสมนั่งนั่งรมช.คมนาคม เพระมีประสบการณ์การทำงาน ขอโอกาสทำงาน เชื่อทำได้เก่งกว่าคนวิจารณ์แน่ ยันไม่มีปัญหา"ประจักษ์" เชื่อสานต่องานราบรื่นทั้งรถเมล์ 4 พันคัน โครงการไร้ฝุ่น ทั้งยังจะเข้าขา"โสภณ"ได้ดี

นายสุชาติ โชคชัยวัฒนากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมคนใหม่ กล่าวเมื่อวันที่ 16 มกราคมภายหลังได้รับการโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม โดยเชื่อว่า สาเหตุที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้ใหญ่ในพรรคให้มาทำหน้าที่ต่อจากนายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เนื่องจากมีประสบการณ์ทำงานทางการเมือง และบริหารงานของกระทรวงคมนาคมมาก่อน เพราะเคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เมื่อปี 2535 และ 2538 จึงมีความคุ้นเคยกับข้าราชการ และเข้าใจการทำงานในกระทรวงเป็นอย่างดี


“เชื่อว่าจะสามารถทำงานร่วมกับนายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้เป็นอย่างดี และจะสานต่องานของนายประจักษ์ ได้อย่างราบรื่น เพราะเป็นคนในพรรคเดียวกัน ซี่งที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกับนายประจักษ์แล้ว ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน นายประจักษ์พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการทำงาน ส่วนมีกระแสข่าวว่า ได้รับตำแหน่งเนื่องจากเป็นข้อตกลง ที่กำหนดไว้ตั้งแต่เข้าร่วมพรรคภูมิใจไทยนั้น ขอให้ผู้ที่วิพากษ์วิจารณ์ให้โอกาสผมได้ลองทำงานพิสูจน์ตัวเองก่อน อาจทำงานได้เก่งว่าผู้ที่วิจารณ์ก็ได้ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าผมมีความเหมาะสมที่จะดำรงตำแหน่งนี้ และไม่หนักใจในการทำงาน” นายสุชาติ กล่าว


นายสุชาติ กล่าวว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ยังไม่ได้มอบหมายให้ดูแลงานในส่วนใด แต่ก็พร้อมสานต่อโครงการของกระทรวง และของพรรคภูมิใจไทย โดยเฉพาะโครงการถนนไร้ฝุ่น และโครงการรถเมล์อีจีวี 4,000 คัน ซึ่งรายละเอียดในการทำงาน ขอรอให้ถวายสัตย์ปฏิญาณตนก่อน และว่า วันที่ 19 มกราคม เวลา 08.00 น. จะเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวง จากนั้น จะเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์