สุจินดาหนุนปฏิรูปแต่สุขภาพไม่ดีไม่ขอร่วม

สุจินดาหนุนปฏิรูปแต่สุขภาพไม่ดีไม่ขอร่วม

"พล.อ.สุจินดา" ระบุ แนวคิดหาทางออกประเทศไทย เป็นเรื่องที่ดี หากเกิดความปรองดอง เชื่อ ผ่านได้ด้วยดี แต่ไม่ขอร่วม เพราะสุขภาพไม่ดี


พล.อ.สุจินดา คราประยูร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดบ้านให้ข้าราชการทหารและบุคคลใกล้ชิดเข้าอวยพร วันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 80 ปี ที่บ้านพัก ซ.ระนอง 2 โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ตั้งแต่เวลา 06.00 น. มีทหารร่วมรุ่น จปร.5 ข้าราชการทหารจากกรมกองต่าง ๆ กว่า 300 นาย ส่งตัวแทนมาอวยพรอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ พล.อ.สุจินดา ได้กล่าวถึงสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน โดยเฉพาะกรณีที่ สภาฯ จะพิจารณาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ซึ่งไม่ขอแสดงความคิดเห็น เนื่องจากไม่ทราบรายละเอียด แต่เห็นว่าหากทำให้เกิดปัญหาก็ถือว่า ไม่ดี ส่วนแนวคิดของรัฐบาล ที่เสนอให้มีการร่วมกันหาทางออกประเทศไทยนั้น มองว่าเป็นเรื่องที่ดี หากทำให้เกิดความปรองดอง เชื่อว่า ภารกิจนี้จะผ่านไปได้ด้วยดี แต่ไม่ขอร่วมกิจกรรม เพราะสุขภาพไม่ดี


นอกจากนี้ ยังกล่าวชื่นชม นายกรัฐมนตรี ว่ามีความขยันในการทำงานและมีความสามารถสูง ขณะที่ ผู้บัญชาการทหารบก ก็ทำหน้าที่ได้ดีในสถานการณ์ปัจจุบัน ดังนั้น ในฐานะคนไทย เชื่อว่า บ้านเมืองจะไปรอด แต่สิ่งที่ห่วงมากที่สุดขณะนี้คือ ปัญหาภาคใต้ ซึ่งมีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง พร้อมมองว่าการพูดคุยสันติภาพเป็นการแก้ปัญหาที่ถูกทาง แต่การพูดคุยกับกลุ่ม BRN ถูกต้องหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่มีข้อมูล


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์