สุขุมพันธุ์ไม่สนใจโดนอ้างเมาหาเสียง

"ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" เตรียมผลักดันกรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและท่องเที่ยว ลั่น ไม่สนใจ โดนอ้างเมาหาเสียง

สุขุมพันธุ์ไม่สนใจโดนอ้างเมาหาเสียง


              ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลังการร่วมแสดงวิสัยทัศน์ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยได้กล่าวถึงศักยภาพของกรุงเทพมหานคร ในการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ว่า จะผลักดันกรุงเทพมหานครให้เป็นศูนย์กลางของระบบเศรษฐกิจ พร้อมทั้ง จะผลักดันให้กรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางของการท่องเที่ยว และศิลปวัฒนธรรม ด้วยการพัฒนาในส่วนที่มีอยู่แล้ว

           ส่วนในการเข้าร่วมแสดงวิสัยทัศน์กับผู้ลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ท่านอื่นในวันนี้ ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะได้มีการนำเสนอนโยบายอย่างสร้างสรรค์ และได้พูดคุยทักทายถึงเรื่องทั่วไปกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย แต่ไม่ได้พูดถึงคดีโครงการก่อสร้างโรงพักแต่อย่างใด เพราะเป็นเรื่องของทางพรรคจะต้องเป็นฝ่ายจัดการ


          ทั้งนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ไม่ได้สนใจถึงเรื่องกระแสข่าวในโซเชียลมีเดีย ที่โจมตี ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ว่า มีอาการเมาขณะขึ้นปราศรัยบนเวทีหาเสียง เพราะเป็นเรื่องปกติในโซเชียลมีเดีย ที่จะมีทั้งคนชื่นชอบและคนไม่ชอบ รวมถึงกรณี นายพานทองแท้ ชินวัตร โพสต์ข้อความโจมตีอีกด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์