สุขุมพันธุ์เชื่อตร.มีศักดิ์ศรีบังคับเลือกใครไม่ได้

"อภิสิทธิ์" ลงพื้นที่ เคหะคลองจั่น ช่วย "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" หาเสียง เจ้าตัว เชื่อ ตำรวจมีศักดิ์ศรีบังคับเลือกใครไม่ได้ หวั่นเกมการเมืองจ้องเล่นงานพรรค

สุขุมพันธุ์เชื่อตร.มีศักดิ์ศรีบังคับเลือกใครไม่ได้


                นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงตลาดการเคหะแห่งชาติ คลองจั่น ย่าน บางกะปิ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากประชาชน โดย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงในทุกครั้ง ก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

             ซึ่งสวนกระแสกับโพล ที่ระบุว่า ตนเป็นรองผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยมาตลอด ซึ่งก็ไม่รู้สึกกดดัน และขอให้ ประชาชนอย่าหวั่นไหว ขณะเดียวกัน ไม่เชื่อกระแสข่าวกรณีคำสั่งให้ตำรวจเลือกผู้สมัครเบอร์ 9 เพราะเชื่อในศักดิ์ศรีของตำรวจ และเชื่อมั่นในศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ ที่ไม่มีใครมาสั่งได้ ซึ่งตนยืนยัน จะเดินหน้าลงพื้นที่พบปะกับประชาชน เพื่อเสนอนโยบายที่ดีต่อไป


            ด้าน นายอภิสิทธิ์ กล่าวยอมรับว่า กังวลกับการหาเสียงในโค้งสุดท้ายที่อาจจะมีรูปแบบการดิสเครดิตทางการเมืองในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งล่าสุดได้หยิบยกกรณีโครงการก่อสร้างสถานีตำรวจทดแทน 396 แห่ง ขณะที่ DSI เอง ก็ออกมารับลูกรัฐบาล จ้องเล่นงานพรรคประชาธิปัตย์ แต่ออกมาปกป้อง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ

          โดยที่ไม่มีการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างชัดเจน
อย่างไรก็ตาม นายอภิสิทธิ์ ยืนยันว่า ทางพรรคไม่เคยกล่าวหา หรือใส่ร้ายผู้สมัครคูแข่งแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องที่ พล.ต.อ.พงศพัศ ควรที่จะออกมาชี้แจงกับสังคมเอง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์