สุขุมพันธุ์ตื้นตันใจปชป.ให้โอกาสลงผู้ว่าฯ

"ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" แถลงเปิดใจ ลั่น หากชนะเลือกตั้งจะทำตามที่พูด พร้อมหลั่งน้ำตา บอกตื้นตันใจประชาธิปัตย์ให้โอกาสลงผู้ว่าฯ

สุขุมพันธุ์ตื้นตันใจปชป.ให้โอกาสลงผู้ว่าฯ


               ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวเปิดใจที่พรรคประชาธิปัตย์ ถึงการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ รวมถึงการทำงานเป็นผู้ว่าฯ กทม. ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดยกล่าวขอบคุณประชาชนคน กทม. ที่ได้สนับสนุน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ และพรรคประชาธิปัตย์ มาโดยตลอด พร้อมให้คำมั่นว่า หากชนะการเลือกตั้งอีกครั้ง จะทำสิ่งต่างๆ ที่ได้นำเสนอไป อย่างซื่อสัตย์ สุจริต เฉกเช่น 4 ปีที่ผ่านมาได้ทำผลงานตามนโยบายให้เสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว 

           นอกจากนี้ ยังได้เปิดเผยว่า การทำหน้าที่บริหาร กทม. เป็นความฝันอันสูงสุด เนื่องจากเป็นคน กทม. แต่กำเนิด จึงอยากดูแลคน กทม. ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และผ่านพ้นอุปสรรคไปด้วยกัน
ทั้งนี้ ขณะที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้กล่าวเปิดใจ ได้หลั่งน้ำตาออกมา เพราะตื้นตันใจ ที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ให้โอกาสเป็นตัวแทนพรรคเพื่อลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ถึง 2 ครั้ง และประชาชนที่ให้กำลังใจอย่างท่วมท้น ท่ามกลาง ส.ส. ส.ก. ส.ข. และผู้สนับสนุนจำนวนมากที่เขาร่วมรับฟังการเปิดใจในครั้งนี้ ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์