สุกำพลไม่ห่วงม็อบชนม็อบเชื่อไม่มีเหตุ การณ์รุนแรง

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่กังวล "ม็อบชนม็อบ" เชื่อ ไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้น เห็นด้วยกับผู้บัญชาการทหารบก ห้ามไม่ให้ทหารเข้าร่วมชุมนุมทางการเมือง

สุกำพลไม่ห่วงม็อบชนม็อบเชื่อไม่มีเหตุ การณ์รุนแรง


                  พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึง กรณีที่แกนนำกลุ่ม นปช. บางคน จะเดินทางไปหา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อสอบถามถึงกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่ม นปช. ไม่ได้เป็นรัฐมนตรีว่า ใครจะเดินทางไปก็สามารถทำได้ แต่ทั้งนี้ส่วนตัวไม่อยากให้ทำเป็นเรื่องใหญ่ เพราะการปรับรัฐมนตรีเสร็จสิ้นไปแล้ว ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้ ขณะเดียวกัน พล.อ.อ.สุกำพล ระบุว่า การที่มีการขู่ว่าจะนำมวลชนมาเผชิญหน้ากับกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามนั้น ไม่อยากให้มองกันในแง่ร้าย เพราะคงไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้น 

             พร้อมระบุว่าเห็นด้วยกับผู้บัญชาการทหารบก ห้ามไม่ให้ทหารเข้าร่วมชุมนุมทางการเมือง เพราะทหารต้องมีวินัย มีความเป็นกลาง และเชื่อฟังคำสั่งของผู้บังคับบัญชา นอกจากนี้ พล.อ.อ.สุกำพล เปิดเผยถึงความคืบหน้า การตรวจสอบการบรรจุเข้ารับราชการทหาร การขึ้นทะเบียนกองประจำการ และการแต่งตั้งยศ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่าน่าจะได้ข้อสรุปก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้เป็นเกมทางการเมือง หรือ กลั่นแกล้งแต่อย่างใด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์