สุกำพลยันศาลปค.รับคำร้องเสถียรไม่กระทบโผทหาร

สุกำพลยันศาลปค.รับคำร้องเสถียรไม่กระทบโผทหาร

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เผย ยังไม่ทราบ ศาลปกครอง รับคำร้อง เด้ง "พล.อ.เสถียร" ปลัดกระทรวงกลาโหม เชื่อ ไม่กระทบโผทหาร ยันทำถูกต้องแล้ว


พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ยังไม่ทราบกรณีที่ศาลปกครอง รับคำร้องไต่สวน กรณีที่ พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม ยื่นฟ้องตนเองขอให้เพิกถอนคำสั่ง ให้ไปช่วยปฏิบัติราชการที่สำนักรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม โดยไม่ขอตอบด้วยว่า จะต้องยื่นข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่ เพราะยังไม่ทราบรายละเอียดในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม พล.อ.อ.สุกำพล มั่นใจว่า การรับคำร้องของศาลปกครอง จะไม่กระทบต่อการพิจารณาบัญชีแต่งตั้งโยกย้ายนายทหาร ที่กรรมการพิจารณาไปเมื่อวานนี้ เพราะได้จบไปอย่างถูกต้องแล้ว ยืนยันว่าทำอย่างถูกต้อง 


"อย่าไปคิดว่ามันมีสิครับ มันผ่านไปแล้ว มันจบไปแล้วด้วยความถูกต้องแล้ว ทำให้มันไม่มีบ้าง คิดแต่ว่ามีอย่างนี้มันก็ไม่ต้องไปไหนกันแล้ว โผบัญชีเราทำถูกต้อง" พล.อ.อ.สุกำพล กล่าว


พล.อ.อ.สุกำพล ยังเปิดเผยว่า ในการลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมคณะกับนายกรัฐมนตรี วานนี้ ถือว่าดีมาก ได้ไปรับฟัง พูดคุยกับคนพื้นที่ ได้รับทราบข้อมูลหลายอย่าง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์