สื่อฝรั่งชูนายกฯปูสวย-รวย-เก่ง

สื่อฝรั่งชูนายกฯปูสวย-รวย-เก่ง

วันที่ 25 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนังสือพิมพ์เดลี เมล์
 
สื่อแท็บลอยด์ของอังกฤษ เผยรายงานระบุว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ หญิงคนแรกของไทย นอกจากจะเป็นข่าวตามหน้าการเมืองแล้ว ยังได้รับความสนใจในเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี

ทั้งนี้ ในการปรากฏตัวที่ประเทศอินเดีย เดลี เมล์รายงานว่า

น.ส.ยิ่งลักษณ์ซึ่งอยู่ในชุดสูทกางเกงสีดำและรองเท้าหุ้มส้นส้นเตี้ยนั้นแม้จะเคร่งขรึมกว่าปกติ แต่ดูสวยทันสมัย เมื่อพิจารณาการแต่งกายของยิ่งลักษณ์บนหน้าเฟซบุ๊กแล้ว แนวทางและสไตล์ของนายกฯไทยสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ แต่ขณะเดียวกันก็สอดคล้องเหมาะสมกับทุกโอกาส

นอกจากนี้ บล็อกเกอร์แฟชั่นในไทยและอินโดนีเซียต่างยกให้แนวทางการแต่งกายของน.ส.ยิ่งลักษณ์เทียบชั้นมิเชล โอบามา

สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐ และคาร์ล่า บรูนี สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส ความเห็นของกูรูแฟชั่นระบุว่าสไตล์ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ออกแนวผสมผสานระหว่างรสนิยมชั้นสูงของมิเชล โอบามา กับความสง่างามคลาสสิคของคาร์ล่า บรูนี ยิ่งกว่านั้นความชื่นชมในตัวนายกฯ หญิงของไทยไม่ได้จำกัดอยู่แค่เสื้อผ้าเท่านั้น เนื่องจากนิตยสารแฟชั่นในสิงคโปร์และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในมาเลเซีย ต่างเสนอแนะเคล็ดลับดูแลตัวเองให้มีผมสลวยและผิวหน้าที่ไร้รอยเหี่ยวย่นเหมือนน.ส.ยิ่งลักษณ์

เดลี เมล์ สรุปว่านายกฯ หญิงของไทยครบเครื่องเข้าสูตร "สวย รวย เก่ง" พร้อมกล่าวชมว่าผู้นำไทยดูอ่อนเยาว์ มั่นใจ และเป็นที่ชื่นชอบของช่างกล้อง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์