สื่อผู้ดีรวมหัวต้านทักษิณกรณีปอร์ทสมัธ



สื่ออังกฤษ ผนึกกำลังต้าน พ.ต.ท.ทักษิณ กรณีซื้อสโมสรปอร์ทสมัธ เชื่อ มีเอี่ยวในการซื้อสโมสรร่วมกับ สุไลมานอัล-ฟาฮิม มหาเศรษฐีจาก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังเจ้าตัวยัน แค่ให้คำปรึกษา ล่าสุด สื่อผู้ดี ร้องให้สอบสวนโดยด่วน

สื่อมวลชนอังกฤษ นำโดย "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผยว่า สื่อมวลชนส่วนใหญ่ในอังกฤษ ไม่เชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกฯของไทย และอดีตเจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี จะไม่เกี่ยวข้องกับการเทคโอเวอร์ สโมสรปอร์ทสมัธ

โดยทางด้านสื่อดังอังกฤษ เผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ออกมายืนยันว่า ตนเองไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อทีมครั้งนี้ แต่ได้ให้คำปรึกษากับดร.สุไลมาน อัล ฟาฮิม "เขาคือนักธุรกิจที่ผมชื่นชอบและเป็นเพื่อนสนิทของผม เราเคยได้คุยกันหลายครั้ง เมื่อช่วงต้นปี เขาบอกว่าอยากลงทุนในพรีเมียร์ลีก และผมได้ให้คำแนะนำแก่เขา ผมรู้จักที่คนที่ชื่นชอบฟุตบอลมากมายและผมก็มีความสุขที่ได้เป็นสื่อกลางในการซื้อ-ขาย แต่ผมไม่ได้ลงทุนอะไรทั้งสิ้น เพราะผมไม้ได้สนใจที่จะลงทุนอีกครั้ง"

หลังมีข่าวดังกล่าวเกิดขึ้น ทางสื่ออังกฤษ ได้เรียกร้องให้ เซอร์ เดฟ ริชาร์ดส์ ประธานพรีเมียร์ลีก ให้ดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนว่า

อดีตนายกฯของไทย เกี่ยวข้องกับการซื้อขายและการลงทุนซื้อกิจการสโมสรฟุตบอลปอร์ทสมัธ หรือไม่ และในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มีคนเคยเห็น ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม พ.ต.ท.ทักษิณ และ นายไพโรจน์ เปี่ยมพงษ์สานต์ที่ปรึกษาส่วนตัว พูดคุยกัน

ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยันผ่าน www.teamtalk.com สื่อของอังกฤษ ไม่สนใจ หรือ มีส่วนพัวพันในการซื้อสโมสรปอร์ทสมัธ กับดร.สุไลมาน อัลฟาฮิม เจ้าของทีมแมนซิตี้ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องพัวพันกับ ดร.สุไลมาน อัลฟาฮิม ในการซื้อสโมสรปอร์ทสมัธ และไม่มีแผนในการซื้อสโมสรฟุตบอลในอนาคต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์