สิมารักษ์-ศิวรักษ์อโหสิกรรมคำรบจวกโฆษกปชป.ตั้งข้อสังเกตุปล่อยตัว

นางสิมารักษ์ ณ.นครพนม มารดานายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ วิศกรชาวไทย กล่าววันที่ 15 ธันวาคมตำหนิ นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ที่ตั้งข้อสังเกตุ 4 ข้อว่า

การปล่อยตัวนายศิวรักษ์อาจมีบางกลุ่มได้ประโยชน์ และอาจเป็นการสร้างสถานการณ์ว่า เรื่องนี้ลูกชายตนได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจมามากพอแล้ว อย่าทำร้ายกันมากไปกว่านี้ และหากมีการตั้งข้อสังเกตุได้เช่นนั้น ก็แสดงว่าคนพูดเรื่องนี้เป็นคนสร้างเรื่องเก่งเช่นกัน


"คืนวันที่ 14 ธันวาคมนายศิวรักษ์ได้นั่งชมรายการทัศน์ รู้สึกไม่สบายใจ ที่มีการหยิบยกกรณีบิดา ขึ้นมาโจมตีว่า เกี่ยวพัน กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจของนายกกัมพูชา ทั้งที่ได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ดังนั้นไม่ควรนำคนตายขึ้นมาขุดคุ้ยอีก และขอยืนยัน ตนและลูกชายไม่รู้จักพ.ต.ท.ทักษิณ"


ส่วนการที่นายคำรบ ปาลวัฒน์วิไชย เลขานุการเอก ประจำสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงพนมเปญ ยังไม่ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งที่เป็นโทรศัพท์ไปหาลูกชายตนจนทำให้โดนจับ ทางนายศิวรักษ์และตนขออโหสิกรรมให้ ขอให้จบกันแค่นี้ เพียงแต่ว่า หากนายคำรบ ลองไปติดคุกบ้างเพียงแค่ 1 วันจะทนได้เหมือนกับลูกชายตนหรือไม่ เห็นด้วยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีที่ไม่ควรนำเรื่องนี้มาขยายผลต่อ การที่นายกฯพูดเช่นนี้เป็นการพูดที่ถูกต้อง


สำหรับการเดินทางกลับมาเมืองไทย พ.ต.ท.ทักษิณ ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมา แต่ก็ขอบคุณที่ให้การช่วยเหลือ รวมทั้งอยากขอบคุณคนไทยที่ได้ส่งกำลังใจให้มาโดยตลอด 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์