สาวใหญ่บุกประชิดรถบิ๊กตู่ ร้องปลดหนี้ 42 ล้าน

สาวใหญ่บุกประชิดรถบิ๊กตู่ ร้องปลดหนี้ 42 ล้าน

"สาวใหญ่" บุกประชิดขบวนรถ "บิ๊กตู่" หวังร้องขอปลดหนี้หลังถูกแบงก์ยึดทรัพย์สิน 42 ล้าน ขายทอดตลาด ลั่นเป็นผู้เดือดร้อนตัวจริง ไร้การเมืองหนุนหลัง ขู่จุดไฟเผาตัวเหมือน "ป้าสังเวียน"

เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
ระหว่างที่ขบวนรถของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เลี้ยวเข้ามายังกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวง หรือเทียบเท่า ครั้งที่ 1/2558 ปรากฎว่าได้มีหญิงสูงวัย อายุประมาณ 50 ปี ถือไม้เท้าข้างหนึ่งประคองตัวเอง ทราบชื่อภายหลังว่า นางภินันท์ ภูมิวรรณรินทร เกษตรกรชาวไร่มะขาม จ.เพชรบูรณ์ พยายามวิ่งเข้าไปประชิดขบวนรถของนายกฯ เพื่อที่จะยื่นหนังสือร้องเรียน โดยนางภินันท์ ได้นำกระเช้ามะขามหวาน เตรียมมามอบให้กับนายกฯด้วย แต่ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ได้เข้ามาขวาง และขอร้องไม่ให้นางภินันท์เข้าถึงขบวนรถนายกฯ ได้ โดยขบวนรถนายกฯ ไม่ได้หยุดและขับผ่านไปตามปกติ เพียงแต่นายกฯ มองผ่านกระจกรถออกมาเท่านั้น


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล ได้เข้าไปเจรจาให้นางภินันท์ ระงับสติอารมณ์และพยายามกล่อมเพื่อให้ชี้แจงถึงปัญหา

 แต่นางภินันท์กลับพูด พร้อมส่งเสียงโหวกเหวกโวยวายด้วยความเครียด เพราะคิดว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขัดขวางไม่ให้เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายกฯ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางภินันท์มีอาการเครียดจัดอย่างเห็นได้ชัด โดยระบุว่า ตัวเองเป็นหนี้สินและถูกธนาคารยึดทรัพย์ขายทอดตลาด การมาวันนี้ก็เพื่อมาขอความช่วยเหลือจากนายกฯ และยืนยันว่าไม่มีนักการเมืองคนไหนสั่งมา หรืออยู่เบื้องหลัง เป็นผู้เดือดร้อนตัวจริง และได้ร้องเรียนปัญหาหนี้สินมาหลายรัฐบาล โดยเฉพาะที่ทำเนียบฯ ก็เคยไปร้องเรียนจนเจ้าหน้าที่รู้จักหมดแล้ว


"หรือต้องการให้จุดไฟเผาตัวเหมือนป้าสังเวียนถึงจะมีการช่วยเหลือกัน ยืนยันว่าดิฉันไม่ใช่คนกระจอก มีทรัพย์สิน แต่ถูกคนขี้โกงในธนาคารเอาทรัพย์ไปขายทอดตลาด หลอกให้เซ็นเอกสาร แล้วก็ยึดทรัพย์จำนวนกว่า 42 ล้านบาท" นางภินันท์ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์