สาวใสสุดเอือมระอา หลังร่วมทัวร์เยี่ยมทักษิณ คนมองเชิงชู้สาว

สาวใสสุดเอือมระอา หลังร่วมทัวร์เยี่ยมทักษิณ คนมองเชิงชู้สาว

 เมื่อ 1 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า จากกรณีที่เว็บไซต์ข่าวกระบอกเสียงกลุ่มผลประโยชน์การเมืองเว็บหนึ่ง
 
รายงานข่าวพาดพิงถึงสาววัยรุ่นที่ถ่ายรูปคู่กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ฮ่องกง ทั้งยังเปิดคอมเมนต์ให้ผู้อ่านแสดงความคิดเห็นไปในเชิงชู้สาวทั้งๆ ที่ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงนั้น ล่าสุด หญิงสาวในภาพ ผู้ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า "ปางน้ำฟ้า เปล์ลาลิน" โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว อ้างถึงข่าวดังกล่าว พร้อมระบุแหล่งที่มาของการรายงานข่าวดังนี้ 

นู๋ไม่มีสื่อในมือหรอกนะคะแต่อยากได้ความยุติธรรมค่ะไม่ชอบการใส่ร้ายป้ายสีกัน

ไม่เคยหาเรื่องใครแต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาหาเรื่องนะคะ...การ"ปั้นภาพเป็นตัว"มันไม่ใช่สิ่งที่ดี กับแค่การ"สร้างข่าว" ขายข่าวเพื่อให้คนเข้ามาดูมากๆ ใช้การเล่นคำในข่าว แกล้งแม้กระทั้งผู้หญิงตัวเล็กๆที่ไม่มีสื่อตอบโต้เนี่ยเหรอคะ มันเยอะไปนะคะ 


 ใครๆก็ถ่ายกันหมดเพราะพูดตามตรงบุคคลสำคัญไม่ว่าใครที่มีโอกาศได้เจอใครๆก็อยากถ่ายรูปด้วยทั้งนั้นแหละ

เพราะยากมากที่ใครจะได้ถ่ายเป็นพี่เจอนู๋ว่าพี่ก็คงอาจอยากถ่ายจริงปะ? แต่ที่สงสัยคือมีคนที่ไปเป็นร้อยก็เห็นถ่ายกันทุกคนทำไมไม่ลงให้หมดหละคะทำลงรูปนู๋คนเดียวอะงง ลงให้หมดสิคะพี่คนจะได้รู้ไงคะ....

 เอาเป็นว่าบอกให้อีกรอบนะคะนู๋เป็น 1 ในผู้โชคดีได้รางวัลไปฮ่องกงฟรีคะกับกิจกรรมเยี่ยมคนแดนไกลแบบ ไร้อภิสิทธิ์ชนกับพานทองแท้ โดยเที่ยวบิน NASA no.1 อะคะ... ก่อนเขียนข่าวอะไรพี่ช่วยหาข้อมูลก่อนนะคะอย่าใช้หลักการเดา ตามใจฉัน มันไม่ดีนะคะ ...

 นู๋ไม่ยุ่งเรื่องการเมืองคะ จำเป็นต้องอธิบายให้ฟังเพราะไม่ชอบให้ใครมาหาเรื่องหรือใส่ร้ายอะคะ ..... 

 ป.ล. ที่พี่บอกว่าปริศนาสาวน่ารักถ่ายรูปคู่... คือนู๋ชอบถ่ายรูปอะคะ และก็เคยถ่ายปกให้นิตยสารCampus เจ้าของเดียวกับเว็ปไซต์พี่ด้วยนะคะสีเหลืองอะ และโปรโมตออกช่อ งASTV ทั้งเดือน ^^ อย่าแบ่งแยกสิคะคนไทยด้วยกันพี่น้องกันต้องรักกันสิ สามัคคีคือพลัง หันหน้าช่วยกันหาทางทำให้เศรษกิจไทยดีขึ้นดีกว่ามั้ย น้ำมันจะได้ถูกๆซะทีรออยู่เนี่ย 

 นู๋ไม่ได้เล่นกีฬาสีนะคะ กรุณาอย่าจับนู๋มาเล่นกีฬาสีสิคะ>< .. ใครใจดีช่วยแชร์และส่งต่อด้วยนะคะขอบคุณนะคะ^^

สาวใสสุดเอือมระอา หลังร่วมทัวร์เยี่ยมทักษิณ คนมองเชิงชู้สาว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในเฟซบุ๊กปางน้ำฟ้าได้ให้ข้อมูลรายละเอียดส่วนตัวด้วยว่า
 
มีผลงานด้านวงการบันเทิงหลายชิ้น อาทิ อายุ5-7 ขวบ ร้องเพลงให้รายการโลกของเด็ก ทุกๆวันเสาร์-อาทิตย์ 2ปี ช่อง9 -อายุ10ขวบ ชนะเลิศอันดับ1 การประกวดร้องเพลงรายการเจ้าขุนทอง (ออกทางช่อง7) -อายุ10ขวบ ได้ที่2 การประกวดร้องเพลงเมอเคียวคิดส์ซิงกิ้งคอนเทตส (ปีที่พลอย ลิตเติลวอลพลอยได้ที่3)  -อายุ11ขวบ ชนะเลิศอันดับ1ได้รับโล่รางวัลจากการประกวดวาดภาพงานวันเด็ก ที่สนามศุภชลาศัย 


-อายุ12ปีชนะเลิศอันดับ1การประกวดวาดภาพ ที่ห้างแฟชั่นไอแลนท์  -อายุ 14 ปีชนะได้ถ้วยรางวัลในการแข่งวิ่ง 10 กิโล -ได้รับรางวัลดีเด่นในการประกวดแต่งเพลงรัก ของNetDesign จากผู้เข้าร่วม300กว่าเพลง ได้รับมอบใบประกาศที่สยามพารากอน   ชนะเลิศอันดับ1 ดาวมหาวิทยาลัย ม.สวนสุนันทา +รางวัลแต่งกายดีเด่น และดาวคณะศิลปกรรมศาสตร์  -TVC โฆษณามือถือฮัทช์

-TVC แดนซ์โคโลญ (ชุดมินิแดนซ์..เล่นโลเลอร์เบดไปฉีดสเปรย์)   ผลงานโฆษณาปี2010.. -TVC ปาร์ตี้(รสสตรอเบอรี่บีส) -TVC แมคโดนัลด์ -TVC มือถือฮัท(ชุดคนกวัก) -TVC โค้ก..(ชุดบรื่อสงกราณ์) -TVC เดอะพิซซ่า (ชุดซ์อ1แถม1) -TVC เซเว่นอัพ (ถ่ายกับดาราจีน ออนแอร์TVประเทศจีน) -TVC ยาดมคุณหลวง -TVC เนสกาแฟ(ตัวไปทัวร์เกาหลี ช่อง9หลังละครใต้ฟ้าตะวันเดียว) 

-TVC วุฒิศักดิ์คลีนิก  -TVC ร้านอาหารฟูจิ -TVC แมคโดนันล์  คอนแทคเลนเกาหลี ภาพนิ่ง -จอนสันบอดี้แคร์ ภาพนิ่ง  -พิธีกรรายการเที่ยวด้วยใจไปให้ถึง(ช่อง5)/พิธีกรรายการโอเคสเตชั่น ทุกเสาร์-อาทิตย์ 12.00-14.00 (เป็นรายการแนวกิน เที่ยว แฟชั่น) 6เดือน -นิตยสาร --ถ่าย ปกเธอกับฉัน /ปกCAMPUS /ปก hi5 แองเจิล / ปก F แมคกาซีน/ ปก Sคาวาอิ  ผลงานโฆษณาปี2011..

-TVC โฆษณาลอลลี่ป๊อบ (ออนแอร์ TV ประเทศจีน) -ภาพนิ่งโฆษณาคิวเพรส (ออนไทย)  -ถ่ายปกนิตยสารคาวาอิ น้ำEMO -ภาพนิ่งคอนแทคเลนท์เกาหลี วันเดออาย -ละครโบ๊เบ๊ ช่อง7 (รับบทน้องสาวพระเอกพี่ซี ศิวัฒ)  ผลงานโฆษณาปี2012.. -โฆษณาไอศครีมวอลล์(ภาพนิ่ง) -TVCโฆษณาKFC (ชุด krushers) -ปกนิตยสารลูกอมฮาทบีท (พ.ค.55) -TVC โฆษณา Dealfish

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์