สาธิตสวนกลับเพื่อไทย-เสื้อแดง สาเหตุกระทบการท่องเที่ยว


นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) แถลงเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ว่า การชุมนุมของคนเสื้อแดงในขณะนี้มีการโหมกระแส


ที่ จ.ระยอง ในวันเดียวกันนี้ และมีข้อมูลใหม่ว่ามีการต้มตุ๋นหลอกลวงคนทั้งประเทศให้มาร่วมชุมนุม เพราะคนมาชุมนุมกับคนเสื้อแดง มีการประกาศว่าคนมาชุมนุมให้มาทำบัตร นปช.และคนที่มาทำบัตร ก็มีมูลค่าสามารถนำบัตรดังกล่าวไปแลกเงินสด 1 แสนบาท โดยจะได้เงินเมื่อพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯได้กลับมาเป็นนายกฯอีกครั้ง และโดยเป้าหมายต้องการหลอกลวงให้ประชาชนอยากได้เงิน เริ่มต้นวันนี้แล้วที่จ.ระยอง ซึ่งประกาศให้คน 8 จังหว้ดภาคตะวันออกให้มาร่วมชุมนุมแล้ว แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่สามารถกลับมาเป็นนายกฯได้แล้ว
ตามเงื่อนไขขาดคุณสมบัติตามรัฐธรรมนูญที่ถูกศาลฎีกาพิพากษาไปแล้ว


นายสาธิต กล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทยออกมาโจมตีรัฐบาลใช้ทหาร ตำรวจ ดูแลสถานที่สำคัญ โดยอ้างว่ากระทบกับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวประเทศ ว่า ที่ทหาร ตำรวจต้องไปดูแลรักษาสถานที่ต่างๆ นั้น เพราะพรรคเพื่อไทยและคนเสื้อแดงแทนที่จะเอาเวลาดูแลความสงบตามปกติ แต่คนเสื้อแดงและอดีตส.ส.ของพรรคเพื่อไทยก็ปราศรัยให้มาร่วมยึดศาลากลาง ให้มีการปฏิวัติประชาชน ดังนั้น ข้อมูลทั้งหมดรัฐบาลและหน่วยข่าวกรองได้มาจากข้อเท็จจริงจากคนเสื้อแดง ฉะนั้น สิ่งที่พรรคเพื่อไทยออกมาโจมตีนั้น สาเหตุทั้งหมดที่กระทบภาพลักษณ์การท่องเที่ยวนั้นล้วนแต่เกิดจากพฤติกรรมของพรรคเพื่อไทยและคนเสื้อแดงทั้งสิ้น





เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์