สาธิตยังยื่นถามจุดยื่นร่างปรองดองกับนายก

สาธิตยังยื่นถามจุดยื่นร่างปรองดองกับนายก

"สาธิต ปิตุเตชะ" ยัน ยังยื่นหนังสือถามจุดยืนร่างปรองดองต่อนายกรัฐมนตรี แม้จะบินไปญี่ปุ่น เชื่อ "พ.ต.ท.ทักษิณ" หนุนทั้ง 2 ร่าง


นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า วันนี้ เวลา 10.30 น. ตนเองจะเข้าไปยื่นหนังสือ เพื่อให้นายกรัฐมนตรี แสดงจุดยืนร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี แม้ นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ก็ตาม เพราะเป็นผู้มีบารมีในการคุยกับ ส.ส. ได้

พร้อมเชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เอาทั้งร่างปรองดองของ ร.ต.อ.เฉลิม และร่างนิรโทษกรรมของ นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย

เพราะหากมีความชัดเจน ต้องสั่งห้ามการยื่นร่างปรองดองแล้ว เพราะร่างดังกล่าว ครอบคลุมการช่วยเหลือ พ.ต.ท.ทักษิณ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์

ซึ่งการล้างผิดให้นายอภิสิทธิ์และนายสุเทพ ทำให้เสื้อแดงไม่พอใจ จนแถไปที่ร่างของ นายวรชัย ดังนั้น ตนเองจึงอยากเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี เห็นแก่ประเทศชาติ อย่าเห็นแก่พี่ชายเพียงคนเดียว และหันมาแก้ปัญหาปากท้องอย่างจริงจัง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์