สาธิตปฏิเสธกรณีขอลี้ภัยยืนยันบริสุทธิ์

สาธิตปฏิเสธกรณีขอลี้ภัยยืนยันบริสุทธิ์

"สาธิต" ปฏิเสธกรณีขอลี้ภัย ยืนยัน ตนบริสุทธิ์ และยังเดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่อไป พร้อมขอบคุณปชช. ที่มาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีสีลม บริเวณแยกศาลาแดง ขณะนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก แกนนำกลุ่มย่อย นักวิชาการ ยังคงผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาล และให้ความรู้กับประชาชนเกี่ยวกับการปฏิรูปประเทศ สลับกับการแสดงดนตรีเป็นระยะ

ขณะที่เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา นายสาธิต เซกัล นายกสมาคมนักธุรกิจอินเดีย - ไทย ได้เดินทางมาทักทายกับมวลชนที่มาชุมนุม ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาทักทายให้กำลังใจ และร่วมถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ นายสาธิต ได้กล่าวปฏิเสธว่า ตนไม่ได้ทำเรื่องขอลี้ภัยไปยังต่างประเทศแต่อย่างใด ยังดำเนินชีวิตปกติ 

เพราะตนเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนกรณีที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่บ้านพักและถ่ายรูปนั้น เข้าใจว่าเป็นการทำหน้าที่ ไม่อยากให้มองว่าการคุกคาม พร้อมยืนยัน ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิมตามปกติ กิจกรรมที่ทำเพื่อสถาบัน ประเทศชาติ รวมถึงงานสังคมสงเคราะห์ ก็จะทำต่อไป

อย่างไรก็ตาม ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขอกำลังคุ้มกัน และต้องขอขอบคุณประชาชนที่เป็นห่วงและสอบถามเข้ามาให้กำลังใจ ตนรู้สึกทราบซึ้งเป็นอย่างมาก ส่วนกรณีความรุนแรงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ชุมนุม ตนไม่ขอแสดงความคิดเห็น เนื่องจากเกรงว่าจะผิดกฎหมาย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์