สาทิตย์เมินคนไม่สนรายการอภิสิทธิ์ ชี้มีประโยชน์

วันนี้ (17 ก.พ.) นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การยกเลิกสัญญาร่วมผลิตข่าวของบริษัท ดิจิตอล มีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด

กับสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยเอ็นบีที เป็นเหตุผลทางธุรกิจไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง และยังถือเป็นโอกาสดีที่จะได้มีการปรับผังรายการของเอ็นบีทีใหม่ ให้มีความทันสมัย และเป็นประโยชน์ และลดข้อครหา โดยบริษัทที่จะมาร่วมผลิตหลังจากนี้จะไม่มีการเอื้อประโยชน์และทำอย่างโปร่งใส ขณะลูกจ้างกว่า 80 คน ที่อาจเกิดปัญหาหากมีการยกเลิกสัญญา จะได้มีการหารือในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่ได้มีการมอบนโยบายให้กับกรมประชาสัมพันธ์


นายสาทิตย์ กล่าวอีกว่า จากผลการสำรวจความคิดเห็นรายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์ ที่ไม่ได้รับความนิยมจากประชาชนนั้น  

มองว่ารายการเพิ่งจะออกอากาศเพียงไม่กี่ครั้ง ความนิยมที่ออกมาจึงเป็นเรื่องปกติ  แต่จากผลสำรวจพบว่ามีประชาชนสนใจรายการมากขึ้น เพราะมีประโยชน์ โดยในวันอาทิตย์นี้จะเป็นการบันทึกเทป การสนทนาระหว่างนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีกับนายสุรินทร์ พิศสุวรรณ เลขาธิการอาเซียน ที่กรุงจาการ์ต้า เกี่ยวกับประเด็นการประชุมสุดยอดอาเซียนว่าไทยได้ประโยชน์อย่างไร 
 

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับรายการสนาทนาประสาสมัคร ที่ออกอากาศเพียงไม่กี่ครั้งได้รับความนิยมมากกว่า
เป็นเพราะมีสีสันทางการเมืองและมีการตอบโต้ทางการเมือง

ซึ่งแตกต่างกับรายการของนายอภิสิทธิ์ ที่เน้นเนื้อหาสาระ  ขณะการโฟนอินของพันตำรวจทักษิณ นั้นยังได้รับความสนใจจากประชาชนมากเช่นเดียวกัน  ก็แล้วมุมมองของแต่ละคน ว่าต้องการอะไรจากคนพูด และหากต้องการที่จะฟังการตอบโต้ทางการเมืองก็ให้ฟังการโฟนอินของพันตำรวจโททักษิณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์