สาทิตย์ แจ้งความเหตุ วัชระ ถูกอุ้มออกจากสภา

สาทิตย์ แจ้งความเหตุ วัชระ ถูกอุ้มออกจากสภา

"สาทิตย์" แจ้งความสน.ดุสิตจับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำรัฐสภา เหตุ "วัชระ" ถูกอุ้มออกจากสภา

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และนายราเมศ รัตนะเชวง ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.อภิชาติ นาคสุข พนักงานสอบสวนสน.ดุสิต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำรัฐสภา ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

นายสาทิตย์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ขณะที่ตนเองกำลังพูดคุยอยู่กับหัวหน้าพรรคและส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ที่บริเวณชั้น 3 ของอาคารรัฐสภา

ตนมองเห็นความวุ่นวายภายในห้องประชุมรัฐสภาจากกล้องวงจรปิด ภายหลังจากที่นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภาได้สั่งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำรัฐสภา จำนวน 20 คน นำตัวนายวัชระ เพชรทอง ออกจากห้องประชุมโดยการยื้อยุดฉุดกระชาก ทำให้เกิดความวุ่นวายและนายวัชระ เพชรทองล้มลงกับพื้น ตนพร้อมส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ได้เข้าไปห้าม แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำรัฐสภา ขัดขวางและยื้อยุดจนทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นคอฝั่งขวา ซึ่งในวันนี้ตนได้นำหลักฐาน ประกอบไปด้วย ภาพถ่ายในวันเกิดเหตุ ซีดีภาพและเสียงในวันเกิดเหตุจำนวน 2 แผ่น หลักฐานทางการแพทย์จากแพทย์โรงพยาบาลยันฮีประจำรัฐสภา มอบให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์