สั่งเด้งผอ.บ้านพักเด็กฯชลบุรี เซ่นคดีขยี้กาม 4 ขวบ

สั่งเด้งผอ.บ้านพักเด็กฯชลบุรี เซ่นคดีขยี้กาม 4 ขวบ

ปวีณา สั่งผอ.บ้านพักเด็กชลบุรีช่วยราชการ หลังปล่อยให้เกิดเรื่องงามหน้า ขณะที่ตำรวจนำตัวอดีต ตร.สันติบาล ฝากขังศาล คัดค้านการให้ประกัน ด้านโฆษกรพ.ตร.เผย สภาพจิตใจเด็กดีขึ้นแต่ยังพบมีไข้สูง

จากเหตุการณ์เศร้าสะเทือนใจที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) วัยเพียง 4 ขวบ ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายและข่มขืน กระทำชำเรา
 
ในระหว่างอยู่ภายในบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี  หลังจากที่แม่เด็กถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดและถูกนำตัวไปบำบัด 45 วัน ต่อมาหลังเกิดเรื่องเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ คือนายน้อย คำศรี อายุ 57 อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล ยศ ส.ต.ท. ตามที่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์เสนอข่าวไปแล้วนั้น
          

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 ส.ค. พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายน้อย คำศรี อายุ 57 อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล ยศ ส.ต.ท. ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา โดยเบื้องต้นคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่ร้ายแรง รวมทั้งเป็นที่สนใจของประชาชน  ในส่วนของการสอบปากคำได้สอบปากคำเพิ่มเติมผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำสืบว่าอาจมีผู้กระทำความผิดเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องสะเทือนใจที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น  ขณะเดียวกัน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดต่อไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงของคดี หากพบว่าเด็กถูกข่มขืนจริงก็จะดำเนินคดีเอาผิดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชาว่าหากเกิดกรณีที่แม่เด็กถูกดำเนินคดีและมีความจำเป็นต้องส่งให้บ้านพักเด็กและครอบครัวเพื่อดูแล ต้องนำส่งด้วยตัวเอง เพื่อตรวจสอบว่ามีการแยกเด็กอย่างถูกต้องหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้เวลาที่แม่เด็กถูกดำเนินคดีตำรวจจะประสานให้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวมารับเด็กด้วยตัวเอง 
  

ด้าน พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล เจียรนัยขจร โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.30 ของคืนวานนี้

เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กหญิงบี มารักษาตัวที่รพ.ตำรวจ และได้พักรักษาตัวอยู่ภายในหอผู้ป่วยเด็ก อาคารเฉลิมพระเกียรติราชินี ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์ เบื้องต้นพบว่าสภาพจิตใจเด็กดีขึ้นมาก แต่มีไข้สูง 38 องศา มีน้ำมูกและมีอาการไอ ซึ่งแพทย์ได้รักษาโดยการให้ยาลดไข้และน้ำมูก รวมทั้งได้ตรวจร่างกาย เจาะเลือดตามขั้น เพื่อรักษาอาการเบื้องต้น ตลอดจนนำผลเลือดไปใช้ในทางคดี คาดว่าจะทราบผลเร็วๆนี้
 

รายงานข่าวเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุนางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้มีคำสั่งย้ายผู้อำนวยการบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ไปช่วยราชการแล้ว พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและวินัยร้ายแรง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์