สะพัดหญิงอ้อหอบลูกเผ่นออกนอกปท.แล้ว

 

ก่อนการเคลื่อนไหวระดมพลเพื่อชุมนุมใหญ่ของคนเสื้อแดงตั้งแต่วันที่ 12-14 มีนาคมนี้

ปรากฏว่ามีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของบุคคลในครอบครัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรโดยพบว่าเดินทางออกนอกประเทศแล้ว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากตารางการบินของ น.ส.แพทองธาร หรือ "อุ๊งอิ๊ง" บุตรสาวคนเล็กของ พ.ต.ท.ทักษิณ พบว่า จะเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ด้วยสายการบินสวิสแอร์ ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม โดยระหว่างนั้น ได้จองเที่ยวบินเดินทางข้ามไปมาระหว่าง 3 ประเทศในยุโรป คือ สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมนี และฝรั่งเศส โดยระบุเที่ยวกลับกรุงเทพฯ ไว้ 2 วัน คือ วันที่ 17 หรือ 18 มีนาคม ขณะที่ตารางการบินของ น.ส.พินทองทา หรือ "เอม" บุตรคนกลาง จะเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ด้วยสายการบินเดียวกันในวันที่ 10 มีนาคม และกำหนดเดินทางข้ามไปมาใน 4 ประเทศ คือ สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมนี ฝรั่งเศส และฮ่องกง โดยระบุวันเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในวันที่ 21 มีนาคม


นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวสะพัดว่า คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ และนายพานทองแท้ ชินวัตร เดินทางไปฮ่องกง ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

คาดว่าน่าจะใช้เวลาพักอยู่นานนับสัปดาห์ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เป็นไปอย่างฉุกละหุก ทำให้กำหนดการที่คุณหญิงพจมาน นัดพบกับคณะบุคคลต่างๆถูกยกเลิกออกไปอย่างกะทันหันแ
ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า กำหนดการเดินทางออกนอกประเทศของครอบครัวชินวัตรครั้งนี้ เป็นไปในช่วงก่อนการชุมนุมใหญ่ของคนเสื้อแดง และจะเดินทางกลับเข้ามาในช่วงที่การชุนนุมสิ้นสุดลงไปแล้ว ตามที่หน่วยข่าววิเคราะห์ว่า ผู้ชุมนุมจะปักหลักชุมนุมโดยใช้เวลาประมาณ 3-7 วัน ซึ่งทำให้เกิดความหวั่นเกรงว่า จะเป็นการส่งสัญญาณว่าจะเกิดความวุ่นวายครั้งใหญ่ในระหว่างนั้นหรือไม่


ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามคนใกล้ชิดนายพานทองแท้ และน.ส.พินทองทา

ปรากฏว่า เลขาฯ ส่วนตัวของทั้งสองคนยอมรับว่าในวันที่ 10 มีนาคม น.ส.พินทองทา และน.ส.แพทองธาร จะเดินทางไปกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เพื่อเปิดงานไอทีซี เบอร์ลิน 2010 ซึ่งเป็นงานเกี่ยวกับธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว โดยเป็นกำหนดการที่กำหนดล่วงหน้ามาเป็นเดือนแล้ว ไม่เกี่ยวกับกรณีที่กลุ่มเสื้อแดงชุมนุมว่าจะรุนแรงหรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์