สลายม็อบแดงปทุมธานี

คนเสื้อแดงเมืองปทุมธานีรวมพลตั้งด่านสกัดตำรวจ ทหาร เข้ากรุง


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจากถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้า บริเวณหน้าทางเข้าวัดพระธรรมกาย (ถนนสีขาว) หลัก กม.ที่ 40-41 หมู่ที่ 11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมากยังคงปิดถนนทั้งช่องทางด่วนและคู่ขนาน เพื่อสกัดกั้นรถที่นำเจ้าหน้าที่ตำรวจเนทางเข้ากรุงเทพฯ 


โดยคนเสื้อแดงชี้แจงว่า กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ได้ฝ่าด่านตรวจของคนเสื้อแดง จ.กำแพงเพชร เพื่อจะไปสลายการชุมนุมของคนเสื้อแดงที่เวทีราชประสงค์ จึงมีการส่งเอสเอ็มเอสต่อ ๆ กัน เรียกกันมารวมตัวป้องกันการเดินทางเข้าสลายการชุมนุมในกรุงเทพฯ

ด้าน พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า ทราบว่าทางกลุ่มคนเสื้อแดงได้ควบคุมตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจตะเวนชายแดนและทหารที่กำลังเดินทางกลับบ้าน จึงร้องขอให้ปล่อยตัว


ต่อมาเวลา 17.10 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 6 กองร้อย ทหาร 3 กองร้อย พร้อมอาวุธครบมือและเฮลิคอปเตอร์บินไปมาโดยรอบเพื่อสังเกตุการ ได้เข้าสลายการชุมนุมของคนเสื้อแดงบริเวณทางเข้าวัดพระธรรมกาย ถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้า โดยมีการยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ ทำให้กลุ่มคนเสื้อแดงต่างล่นถอย บางส่วนวิ่งหนีเข้าป่าหญ้าข้างทาง แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมไว้ได้ 11 คน ทั้งยังยึดรถของกลุ่มคนเสื้อแดงที่จอดทิ้งไว้ริมถนให้พ้นเส้นทางการจราจร ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. กลุ่มคนเสื้อแดงเริ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในบริเวณจุดเดิม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์