สรุปคนงานทำเหล็กตกใส่บ้าน สดศรี

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. พล.ต.ต.วรัญวัส การุณยธัช ผบก.น.8 แถลงข่าวกรณีท่อเหล็กหนักประมาณ 20 กิโลกรัม ตกใส่บ้านนางสดศรี สัตยธรรม คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)
 
เลขที่ 1585/1 ถนนเทอดไท แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. เป็นเหตุให้ศาลพระภูมิแตกหัก เหตุเกิดเมื่อเช้าวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บ แต่ทำให้นางสดศรีตกใจ และตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะมีบุคคลใดปองร้าย จากการสอบสวนของ สน.ตลาดพลู เบื้องต้นทราบว่าบริเวณติดกับบ้านนางสดศรี มีการก่อสร้างอาคารพาณิชย์ โดยนายลำพูล ณรงค์ฤทธิ์ อายุ 31 ปี คนงานก่อสร้าง ได้รับคำสั่งจากหัวหน้างาน ถอนท่อเหล็กที่ยึดแบบออกจากตัวคานชั้น 4 แต่นายลำพูลใช้ค้อนทุบจนเหล็กท่อนดังกล่าวร่วงหล่นลงไปภายในบ้านนางสดศรี

ส่วนประเด็นที่ผู้เสียหายตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะถูกปองร้าย ทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งทุกข้อกล่าวหา และจะดำเนินการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานในประเด็นดังกล่าว

แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับนายลำพูล ในข้อหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญหรือทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้จัดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบและเจ้าหน้าที่สายตรวจไปดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์