สมัครให้กำลังใจอดีตสส.ทรท. คนดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่อมคุ้มครอง

"สมัคร สุนทรเวช" หอบพระแจก พร้อมให้กำลังใจอดีตส.ส.ไทยรักไทย ระบุ คนดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่อมคุ้มครอง

(14สค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

 ระหว่างการประชุมพรรคพลังประชาชน นายสมัคร สุนทรเวช ได้นำพระกริ่ง หรือพระพุทธะชนะมาร มามอบให้อดีต ส.ส.ในที่ประชุม และกล่าวเปิดตัวกับอดีต ส.ส. ว่า ขอให้กำลังอดีตส.ส.ทุกคน เพราะอย่างไรเสียคนดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่อมคุ้มครอง


ด้านนพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี แกนนำกลุ่มไทยรักไทย กล่าวว่า

การประชุมวันนี้ นำนายสมัครมารู้จักกับสมาชิก เรื่องตัวหน้าหน้าพรรคจะรู้วันที่ 24 ส.ค. ส่วนวันพรุ่งนี้(15) นายสมัครคงไม่ไปร่วมเคลื่อนไหวรณรงค์ต้านรัฐธรรมนูญที่สนามหลวง จะมีแค่แกนนำกลุ่มไทยรักไทย ขึ้นปราศรัย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
เมื่อเวลา 10.00 น. สมาชิกและแกนนำไทยรักไทย ทยอยเดินทางมาร่วมประชุมอาทินายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์,นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์,นายพายัพ ชินวัตร และรท.กุเทพ ใสกระจ่าง ทั้งนี้ปรากฎว่านายสมัคร สุนทรเวช อดีตผู้ว่าฯกทม.เดินทางมาร่วมประชุมด้วยโดยมีแกนนำและสมาชิกกว่า 30 คนมา พร้อมนำดอกไม้มาต้อนรับหน้าอาคาร ทั้งนี้นายสมัครมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสพร้อมกับกล่าวหยอกล้อกับสื่อมวลชนว่า "อะไรกันนี่ทำไมต้องมาทำข่าวกันมากมายขนาดนี้" ก่อนเดินเข้าไปประชุม


ด้านนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ กล่าวว่า
 
วันนี้เป็นการพบปะเพื่อทำความรู้จักกัน ระหว่างสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ โดยที่นายสมัคร สุนทรเวช มาพบปะด้วยเพื่อแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ระหว่างนายสมัครและสมาชิกพรรคพลังประชาชนเป็นครั้งแรก หลังจากตกลงเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชาชน
 

นอกจากนี้

ได้รับทาบทามให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคในขณะเดียวกัน อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่า การเข้าร่วมหารือในครั้งนี้ จะเป็นการกำหนดทิศทางทางการเมืองของนายสมัครและเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการดีเบตหัวหน้าพรรค ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 สิงหาคมนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์