สมัครยุติพูดถึงสอบเอกสารประกาศลั่นจบไปแล้ว

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าววันนี้ (3 ธ.ค.) ระหว่างลงพื้นที่ปราศรัยช่วยผู้สมัครหาเสียงที่ตลาดเจริญรัถ ย่านฝั่งธนบุรี

โดยขอให้ทุกฝ่ายน้อมรับกระแสพระราชดำรัส พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเรื่องความรักความสามัคคีมาปฏิบัติ จากนี้ไปพรรคจะพูดถึงนโยบายการแก้ไขปัญหา และอนาคต มากกว่ากล่าวหาโจมตีกัน ด้านนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง พรรคพลังประชาชนเขตที่ 5 กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย พื้นที่เขตสายไหม บางเขน ดอนเมือง โดยนายสมัคร กล่าวถึงการพิจารณาตรวจสอบเอกสารลับ คมช.ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่า เรื่องดังกล่าวจบเรื่องแล้ว
 

นอกจากนี้ นายสมัคร ยังปฏิเสธตอบคำถามกรณีกระแสพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเมื่อวานนี้ (2 ธ.ค.) และมีพระราชดำรัสตอนหนึ่งที่ทรงตรัสว่า " ให้รู้รักสามัคคี "

โดยนายสมัคร กล่าวว่า รับกระแสพระราชดำรัสไว้ล้นเกล้าอยู่ในใจก็พอ เรื่องดังกล่าวไม่นำมาแสดงความเห็น และไม่นำมาตอกย้ำเป็นความผูกพันระหว่างผู้รับฟังกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ไม่ใช่นำมาย้ำแล้วเหยียบย่ำคนอื่น ด้านนายประมวล รุจนเสรี หัวหน้าพรรคประชามติ นำผู้สมัครสัดส่วน ล่องเรือตามริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาหาเสียงไปทั่วพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เกาะติดปัญหาความเป็นอยู่ และแนะวิธีการแก้ไขปัญหาพื้นที่น้ำท่วมซ้ำซาก น้ำล้นตลิ่งช่วงน้ำทะเลหนุนสูง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์