สมัคร ขู่คิดบัญชี สุเทพ ปูดข่าวให้ร้าย พปช.

งานระดมทุน พปช.คึกคัก "สมัคร" ขู่คิดบัญชี "สุเทพ" ปูดข่าวให้ร้ายพรรครับเงินหมื่นล้านผ่าน "สุวรรณภูมิ" ยันระดมทุนโปร่งใส-ไม่สกปรก


จวกสื่อหน้าโง่อยู่ใต้ "ท็อปบู๊ท" ทหารผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับการจัดงานระดมทุน “รวมพล คนรักพรรคพลังประชาชน” ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในช่วงเช้าเริ่มขึ้นเมื่อเวลา10.00 น. บรรยากาศเป็นไปคึกคัก ในงานมีการแจกจ่ายใบสมัครสมาชิกพรรคให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน กว่า 2,000 คน พร้อมกับมีการจัดแสดงนิทรรศการผลงานและนโยบาย และบอร์ดแสดงความล้มเหลวของการบริหารประเทศของรัฐบาลพล.อ.สุรยุทธ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี การจำหน่ายเสื้อยืด เสื้อโปโลพร้อมของที่ระลึกจากพรรคพลังประชาชน

ขณะที่บรรดากรรมการบริหารพรรคพร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชาชนจากทุกภาค เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

อาทิ นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรค พล.อ.เรืองโรจน์ มหาศรานนท์ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ พ.ต.ท.กานต์ เทียนแก้ว รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ นายวราเทพ  รัตนากร อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย


นายสมัคร กล่าวเปิดงานว่า กว่าจะถึงวันนี้เป็นวันที่รอมานาน

แต่ได้รับความกรุณาจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ซึ่งตอนนี้ตนได้เป็นหัวหน้าพรรคที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ขอให้กกต.คอยดูเลขาธิการพรรคของพรรคหนึ่งที่ประกาศว่ามีคนส่งเงินให้พรรคพลังประชาชน 1 หมื่นล้านบาททางสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเรื่องนี้ต้องมีการคิดบัญชีต่อไป เพราะไม่มีเงินอย่างที่ว่าจริง คนๆ นี้ใช้กระดาษแผ่นเดียวชูแล้วบอกว่าจะฟ้อง ส่วนการหาทุนครั้งนี้จะเปิดเผยอย่างโปร่งใสให้คนอื่นรู้ว่าไม่สกปรก ส่วนพรรคพลังประชาชนจะถูกโดดเดี่ยวหรือไม่ก็จะรู้กันในวันที่ 23 ธ.ค.และตนขอยืนยันว่าอะไรที่เคยมีเมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา พรรคพลังประชาชนจะนำกลับมาให้เหมือนเดิม

นายสมัคร กล่าวต่อว่า ตนรับอาสาจากคนที่ฝากฝังมา

เพราะเห็นความไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้น พวกพรรคการเมืองทั้งหลายมาพูดว่าไม่เอาพรรคพลังประชาชน พวกนี้ใจสกปรก ตนไม่เคยไปว่าใครเลย ทำไมใจคนแตกต่างกันอย่างนี้ พรรคพลังประชาชนไม่เคยทำให้ใครเสียหาย มีการพูดกันว่าบ้านเมืองนี้อดีตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งแทรกแซงสื่อ แต่ขณะนี้คนอย่างนายสมัครออกโทรทัศน์ไม่ได้ และสื่อหน้าโง่ยังอยู่ภายใต้ท็อปบู๊ท แม้รัฐธรรมนูญจะออกมาแล้วก็ยังกลัวท็อปบู๊ทอยู่ แม้ตอนนี้บ้านเมืองผ่านพ้นวิกฤติมาแล้ว แต่ยังไร้เหตุผลอยู่ ทุกอย่างเกิดจากความอิจฉาเพราะแพ้เลือกตั้ง ในปี 2548


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์