สมศักดิ์ลั่นไม่รับหน.ภท.

สมศักดิ์ลั่นไม่รับหน.ภท.

 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา พรรคภูมิใจไทย

กล่าวถึงกรณีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ นำรองนายกฯ เข้ารดน้ำดำหัวพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ว่า ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะนายกฯเป็นผู้น้อย ดังนั้น จึงถือเป็นการกระทำที่ถูกแล้ว ที่นายกฯให้เกียรติกับผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง

"สิ่งที่ไม่เข้าใจกัน ก็จะได้มีโอกาสได้พูดคุยในปัญหา และอาจจะได้รับการแก้ไข เมื่อต่างฝ่ายถอยกันคนละก้าว ปัญหาก็จะได้รับการแก้ไข เมื่อรู้จักอะลุ้มอล่วย คนที่จะได้ประโยชน์ก็คือบ้านเมือง เรื่องนี้ ถือเป็นสิ่งที่ดี ผมขอแสดงความยินดี กับความสำเร็จของบ้านเมืองในเปราะหนึ่งนี้ด้วย"

         
ผู้สื่อข่าวถามว่า ถามถึงกระแสข่าวที่นายสมศักดิ์ ได้รับการทาบทาม ให้เป็นหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยคนใหม่ แทนนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล
 
นายสมศักดิ์กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สมาชิกพรรค และผู้สนับสนุนพรรคภูมิใจไทย แสดงความต้องการ ที่จะให้เขาเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ เพื่อแก้ไขสถานการณ์บางอย่างทางการเมือง

         
อย่างไรก็ตาม เขาได้หารือกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล แกนนำพรรคภูมิใจไทยแล้วว่า ไม่ต้องการหรือประสงค์ ที่จะเป็นหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

         
ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย แสดงความไม่พอใจ ที่เขาจะไม่ขอรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยคนใหม่นั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า คงไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเรื่องดังกล่าว เขายังไม่ได้มีการหารือกับนายเนวินเลย

         
"นายเนวิน เอง ก็มีเจตนาที่จะถอยหลังทางการเมืองด้วย ดังนั้น ผมยืนยันว่า ความสัมพันธ์นั้น ไม่ได้มีปัญหาอะไรต่อกันเลย"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์