สมศักดิ์ลั่นขอร่วมงานภูมิใจไทยต่อ

สมศักดิ์ลั่นขอร่วมงานภูมิใจไทยต่อ

"สมศักดิ์"ลั่นยังร่วมค่าย"ภูมิใจไทย"ต่อ รับเพื่อไทยยังไม่เทียบเชิญเข้าร่วม

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา พรรคภูมิใจไทยและอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย 111 กล่าวถึงภายหลังการพ้นโทษตัดสิทธิ์ทางการเมืองในวันที่ 30 พ.ค. นี้ว่า ตนจะกลับไปทำงานให้พรรคภูมิใจไทย เพราะมีส.ส.สุโขทัย 2 คน ขณะที่เพื่อนๆก็เป็น ส.ส.สังกัดพรรคภูมิใจไทยจึงต้องเข้าไปประสานในการแก้ปัญหาในพื้นที่แก้ปัญหาความยากจน อย่างไรก็ตามการสมัครเข้าสมาชิกพรรคภูมิใจไทยก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังพ้นโทษทางการเมืองจะนำส.ส.กลุ่มมัชฌิมา ย้ายไปพรรค
เพื่อไทยหรือไม่

นาย
สมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นข่าวที่ขัดกับหลักการเหตุผลในทางกฎหมายเป็นไปไมได้ เหมือนกับข่าวลือของชาวบ้านที่พูดคุยกัน เพราะการย้ายพรรคก็ทำไม่ได้ แต่หากเป็นเหตุการณ์หมดเวลาใกล้เลือกตั้งกันใหม่ อาจจะมีการย้ายพรรคได้ ถือเป็นเรื่องธรรมดาของการเมืองที่ทำกันเป็นปกติ หากถามว่า พรรคภูมิใจไทยในอนาคตจะร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยได้หรือไม่มองว่า ทั้งหมดอยู่ที่พรรคเพื่อไทยจะเลือกหรือไม่ แต่ขณะนี้ยังไม่มีแกนนำพรรคเพื่อไทยส่งเทียบเชิญมาเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อกลับสู่สนามการเมืองจะสร้างฐานการเมืองให้เหมือนกลุ่มวังน้ำยมของพรรคไทยรักไทยในอดีตหรือไม่

นาย
สมศักดิ์ กล่าวว่า ตนจะกลับไปทำงานในด้านวิชาการ ในเรื่องแก้ปัญหาความยากจน จะไม่ไปตั้งกลุ่มหรือ ตั้งพรรคทำอะไรวุ่นวายใหญ่ เพราะมีอายุมากแล้ว หากทุกคนคิดเป็นใหญ่หมดจะไม่มีใครคิดเป็นรอง และจะไม่วางทายาททางการเมืองถ้าคนในบ้านไม่ชอบการเมืองก็ไปไม่ถึงฝั่ง แต่ก็พร้อมจะสนับสนุนคนดีมีความสามารถเข้าสู่การเมืองต่อไปได้


สมศักดิ์ลั่นขอร่วมงานภูมิใจไทยต่อ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์